Tin mới

2 người đàn ông khiến Nhã Phương khóc cạn nước mắt trong sự nghiệp

Chủ nhật, 09/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Không phải Trường Giang mà "người tình màn ảnh" Kang Tae Oh, Nhan Phúc Vinh mới khiến Nhã Phương phải khóc cạn nước mắt.

Trong sự nghiệp của mình đến thời điểm hiện tại, Kang Tae Oh là "người tình" khiến Nhã Phương phải khóc nhiều nhất. Nam diễn viên hợp tác cùng Nhã Phương trong hai phần của bộ phim "Tuổi thanh xuân".

Đây được xem là bộ phim mang lại sự thành công lớn cho cả Nhã Phương và Kang Tae Oh. Sau khi tham gia bộ phim, nam diễn viên Hàn Quốc nhận được sự yêu quý của khán giả Việt.

Ngoài Kang Tae Oh, Nhan Phúc Vinh được được liệt kê vào danh sách "người tình" màn ảnh khiến Nhã Phương phải khóc sướt mướt. Cả hai kết hợp trong dự án "Ngày ấy mình đã yêu". Hầu như trong tập nào, bà xã Trường Giang cũng phải khóc vì Nhan Phúc Vinh.

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh từng có tin đồn phim giả tình thật. Thời điểm rộ lên tin đồn hẹn hò là lúc nữ diễn viên đang có trục trặc tình cảm với Trường Giang. Tuy nhiên, ngay sau đó, Nhan Phúc Vinh lên tiếng cho rằng cả hai chỉ là bạn bè.

Bà xã Trường Giang được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt", hầu như bộ phim nào, Nhã Phương cũng không thiếu những cảnh sướt mướt. Thậm chí, Nhã Phương còn từng bị khán giả bức xúc đòi tẩy chay vì khóc quá nhiều.

Sau đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương chưa nhận lời tham gia dự án phim truyền hình nào. Khán giả hi vọng, cô sẽ sớm quay lại với một hình ảnh hoàn toàn mới, lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang