Tin mới

2 người phụ nữ “chặn” đoàn diễu binh để chụp ảnh gây xôn xao

Thứ năm, 03/09/2015, 13:35 (GMT+7)

Trong buổi diễu binh ngày 2/9, 2 người phụ nữ đã đứng ra ngoài đường để chụp ảnh khiến đoàn diễu binh phải dậm chân tại chỗ vì bị cản trở, đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong buổi diễu binh ngày 2/9, 2 người phụ nữ đã đứng ra ngoài đường để chụp ảnh khiến đoàn diễu binh phải dậm chân tại chỗ vì bị cản trở, đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh trên nhận không ít “gạch đá” của cộng đồng mạng.

Theo đó, địa điểm xảy ra sự việc thuộc khu vực đầu phố Hoàng Hoa Thám với Mai Xuân Thưởng.

Hai người phụ nữ chạy ra ngoài đường chụp ảnh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong clip, hai người phụ nữ (1 mặc áo dài, 1 mặc đồ công sở lịch sự) liên tục chạy ra ngoài đường mỗi khi đoàn diễu binh của các lực lượng duyệt binh qua.

Những ai có mặt tại buổi diễu binh kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9, chắc hẳn đều muốn lưu giữ lại một tấm hình thật đẹp. Nhưng điều đáng nói ở đây là hành động của 2 người phụ nữ này.

Hơn chục đoàn đại biểu đi qua là hơn chục lần hai người phụ nữ này chạy ra đón đầu để chụp ảnh lưu niệm. Có đoàn đại biểu đã phải đừng lại dậm chân tại chỗ chờ hai người phụ nữ này chụp ảnh xong rồi mới đi tiếp. Trong khi những người dân xung quanh vẫn đứng trên vỉa hè theo dõi đoàn diễu binh.

Video:

[mecloud]hx2GAaDWIj[/mecloud]

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội Youtube và Facebook, cộng đồng mạng đa phần đều tỏ thái độ không đồng tình với hành động trên.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news