Tin mới

2 người Trung Quốc sang Việt Nam tuyển vợ

Thứ hai, 03/11/2014, 08:47 (GMT+7)

Công an TP.Cần Thơ đã phát hiện lập biên bản hành chính và buộc xuất cảnh đối với 2 người mang quốc tịch Trung Quốc đến Việt Nam tuyển vợ...

Công an TP.Cần Thơ đã phát hiện lập biên bản hành chính và buộc xuất cảnh đối với 2 người mang quốc tịch Trung Quốc đến Việt Nam tuyển vợ...

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 1/11, thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Cần Thơ, đã ra quyết định xử phạt hành chính, buộc xuất cảnh đối với 2 đối tượng mang quốc tịch Trung Quốc gồm: Ou Chungen (SN 1986) và Zhang Jinbao (SN 1988).

Cụ thể, ngày 6/9, hai đối tượng trên nhập cảnh vào Việt Nam và ở tại khách sạn Khải Hoàn (số 83, đường Châu Văn Liêm, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Tại Việt Nam, Ou Chungen biết một người phụ nữ tên Thủy (ngụ đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) vì bà này có một người con gái đang lấy chồng Trung Quốc cùng quê với Ou Chungen.

Ou Chungen đã liên lạc với bà Thủy nhờ tìm kiếm phụ nữ để giới thiệu cho Zhang Jinbao làm quen rồi đi đến kết hôn.

Sau đó, bà Thủy đã giới thiệu 2 chị em là L.T.T.E (SN 1997) và L.T.N (SN 1994) để Zhang Jinbao làm quen. Zhang Jinbao đưa cho bà Thủy 15 triệu đồng tiền thù lao môi giới, và 7 triệu đồng để làm hộ chiếu cho N. và E. sang Trung Quốc du lịch.

Theo kế hoạch, nếu N. đồng ý kết hôn với Zhang Jinbao, thì Zhang Jinbao sẽ trả cho Ou Chungen 30 triệu đồng.

Tuy nhiên, Công an TP Cần Thơ phát hiện 2 đối tượng này nhập cảnh không đúng mục đích nên lập biên bản vi phạm hành chính và buộc xuất cảnh.

Theo H.Nguyen(tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news