Tin mới

2 'nỗi khổ' không thể nói thành lời của Nhã Phương sau khi cưới Trường Giang

Thứ tư, 04/09/2019, 13:01 (GMT+7)

Nhã Phương luôn phải đối mặt với hai "nỗi khổ" khó có thể giải thích dù được Trường Giang yêu chiều như bà hoàng sau khi cưới.

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Không chỉ vì cô lấy một danh hài giàu có với khối tài sản kếch xù mà Nhã Phương còn quyết định lấy một ông chồng có tính đào hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã chứng minh được lựa chọn của mình là đúng đắn.

Dù lựa chọn đúng đắn, được Trường Giang cung phụng như bà hoàng nhưng Nhã Phương vẫn luôn phải đối mặt với hai "nỗi khổ" mỗi khi xuất hiện.

Nỗi khổ thứ nhất mà Nhã Phương đối diện chính là hễ cứ đăng ảnh là bị săm soi ngoại hình gầy tong teo rồi bị nhắc nhở tăng cân. Chẳng sao Việt nào như bà xã Trường Giang, hễ đăng ảnh nào lên trang cá nhân là lập tức bị fan vào soi từng chi tiết, từ bàn tay, đến bọng mắt, đến nước da không đều màu, cổ tay bé tong teo. Gần như 10 cái ảnh Nhã Phương đăng lên là gần như nhận lại những lời than vãn từ fan như: Chị gầy quá, cần tăng cân hay Nhìn tong teo, thiếu sức sống quá.

Chẳng ai như Nhã Phương, cứ đăng ảnh là bị soi vì quá gầy. Ảnh internet

Nỗi khổ thứ 2Nhã Phương liên tục bị làm phiền đó là cứ xuất hiện ở đâu hay đăng gì là bị fan vào hỏi chuyện đã sinh con chưa. Từ lần xuất hiện đầu tiên trước truyền thông sau thời gian "ở ẩn", bà xã Trường Giang liên tục bị "tấn công" bởi câu hỏi về chuyện sinh con gái.

Rồi chuyện sinh con bị trở thành đề tài bàn tán, thậm chí còn có facebooker đòi tẩy chay vì Nhã Phương giấu con quá kĩ. Ảnh internet

Hay khi Nhã Phương đăng bất kỳ ảnh nào cũng bị fan vào hỏi đã sinh con chưa. Thậm chí, một số facebooker còn nặng lời chỉ trích cho rằng vợ chồng Trường Giang cố tình giấu thông tin sinh con để làm màu. Không chỉ vậy, còn cón antifan đòi tẩy chay vì Nhã Phương sinh con mà không dám thừa nhận. Trước sự làm phiền quá nhiều từ phía dư luận, cuối cùng, vợ chồng Mười Khó cũng quyết định công khai việc đã sinh con để không bị soi mói nữa.

Vốn là người kín tiếng, Nhã Phương - Trường Giang luôn coi trọng sự riêng tư nhất định nên cặp đôi luôn chọn cách im lặng trước truyền thông là điểu dễ hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news