Tin mới

2 nữ đại gia U40 tranh nhau trả 95 tỉ để được gần thần tượng

Thứ tư, 18/06/2014, 15:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từng có 2 nữ đại gia Trung Quốc khoảng 40\ntuổi đã bay tới Han Quốc với hy vọng mua lại căn hộ sát vách căn hộ của diễn\nviên Kim Soo Hyun.

(Tinmoi.vn) Từng có 2 nữ đại gia Trung Quốc khoảng 40 tuổi đã bay tới Han Quốc với hy vọng mua lại căn hộ sát vách căn hộ của diễn viên Kim Soo Hyun.

 

 

Phương tiện truyền thông Đài Loan đưa tin, sau khi bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới” khép lại, tên tuổi của diễn viên điện ảnh Kim Soo Hyun đã nổi tiếng khắp Trung Quốc và Đài Loan. Trong bộ phim đó, nhân vật giáo sư Do Min Joon và “minh tinh trái đất”sang chảnh Cheon Song Yi là “hàng xóm” trong một khu căn hộ cao cấp. Chính vì thế, căn hộ bên cạnh căn hộ hiện tại của diễn viên điển trai Hàn Quốc ảnh Kim Soo Hyun ngoài đời thường cũng được gọi là “hàng xóm của Cheon Song Yi”.

Kim Soo Hyun,thần tượng,nữ đại gia

 Hình ảnh căn hộ của diễn viên Cheon Song Yi

Theo thương nhân bất động sản Hàn Quốc cho biết, có rất nhiều nữ đại gia của Trung Quốc muốn mua ngôi nhà đó với giá cao để thực hiện giấc mơ của mình, có người đã chào giá lên tới 4,5 tỷ won (khoảng 27,45 triệu nhân dân tệ), nhưng chủ nhà không muốn bán.

Mặc dù sau khi kết thúc quay bộ phim Vì sao đưa anh tới, đài truyền hình SBS của Hàn Quốc đã tổ chức một buổi triển lãm tại chính ngôi nhà của đôi nam nữ diễn viên chính để thỏa lòng mong mỏi của các fan hâm mộ. Tuy nhiên, một số nữ đại gia của Đại lục không “cam tâm” chỉ là “hàng xóm” của diễn viên Kim Soo Hyun trong ngày hôm đó. Từng có 2 nữ đại gia Trung Quốc khoảng 40 tuổi đã bay tới Han Quốc với hy vọng mua lại căn hộ sát vách căn hộ của diễn viên Kim Soo Hyun.

Được biết, trong khu chung cư hiện tại của diễn viên Kim Soo Hyun còn là nơi ở của rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác. Giá thành của một căn hộ ở đó vào tháng 9 năm 2013 lên tới khoảng 4,4 tỷ Won (tương đương 27 triệu Nhân dân tệ).

Thi Anh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news