Tin mới

2 nữ sinh tự nguyện dâng hiến cái ngàn vàng cho bạn trai mới quen

Thứ năm, 17/07/2014, 20:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ sinh 12 tuổi mang theo quần áo đến nhà bạn trai mới quen để ngủ nhờ, tại đây 2 nữ sinh đều"chuyện người lớn" với bạn trai.

(Tinmoi.vn) Nữ sinh 12 tuổi mang theo quần áo đến nhà bạn trai mới quen để ngủ nhờ, tại đây 2 nữ sinh đều"chuyện người lớn" với bạn trai.

Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đã lập hồ sơ để xử lý Đặng Văn Nhàn (21 tuổi) về hành vi Hiếp dâm trẻ em và Phạm Ân Tình (19 tuổi, cùng ngụ ấp An Nghiệp, xã An Bình) về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Theo kết quả xác minh ban đầu, Lan (12 tuổi) và Linh (14 tuổi, cùng học cấp 2) sinh hoạt chung tại câu lạc bộ cầu lông. Hai tuần trước khi xảy ra sự việc, trong một lần đi chơi, 2 nữ sinh này quen biết với Đặng Văn Nhàn và Phạm Ân Tình.

Nhiều lần nói chuyện, hẹn hò, Nhàn phải lòng cô nữ sinh 12 tuổi và Tình cũng đem lòng yêu thương cô gái 14 tuổi.

Tối 5/7, cả 4 hẹn nhau đi chơi. Đến khuya, Nhàn và Tình có nhiệm vụ đưa "người yêu" về nhà mình để ngủ qua đêm. Đêm đó, Nhàn đã làm "chuyện người lớn" với Lan. Còn Tình cũng thực hiện hành vi giao cấu với Linh.

Nhàn cho biết chiều hôm đó Lan nói buồn chuyện gia đình nên mang theo quần áo đến nhà mình xin ngủ nhờ. Sau khi chạy xe lên TP.Cao Lãnh chơi đến khuya, anh ta mới đưa người yêu về nhà."Khi tôi đưa Lan về nhà thì mẹ cũng biết nhưng không nói gì. Sau đó, Lan cùng tôi đi ngủ và có quan hệ với nhau", Nhàn phân trần.

Theo lời Nhàn, bản thân cũng không biết Lan chưa đủ tuổi thành niên. Trước khi làm "chuyện người lớn", Lan tự nguyện chứ anh ta không hề có hành động nào cuỡng ép.

Nhàn cho rằng người yêu tự nguyện hiến dâng chứ không cưỡng ép.

Bà Nguyễn Thị Bảy (trưởng ấp An Nghiệp) cho biết: "Đây là một hộ nghèo của ấp. Cha của Nhàn đi làm thợ hồ ở xa, mẹ thì bệnh tim không làm được công việc nặng nên chỉ hái rau buôn bán ở chợ. Thường ngày, Nhàn hay tụ tập nhậu nhẹt và gây gối trật tự ở địa phương, nhiều lần bị công an xã mời lên để giáo dục".

Ông Lâm vừa thoát khỏi diện hộ nghèo nhưng cũng chưa khấm khá hơn. Cả 2 gia đình ông Nôm và Lâm đều không có ruộng đất, không nghề nghiệp ổn định, quanh năm chỉ làm mướn kiếm sống.

Nhàn thì thời gian gần đây xin được việc làm cho 1 chủ ghe bơm cát sông. Còn Tình thì làm phụ hồ tại địa phương. Ngày 5/7, chủ kêu Nhàn theo ghe để đi bơm cát nhưng anh ta không chịu đi, viện cớ xin nghỉ 1 chuyến, để tối đi chơi cùng người yêu rồi xảy ra vụ việc.

Ông Lê Văn Lủ, Phó trưởng Công An xã An Bình, cho biết tối 5/7, công an xã có tiếp nhận trình báo của gia đình 2 nữ sinh này đi học nhưng đến tối vẫn chưa thấy về.

Theo trình bày của gia đình, có người nói thấy Lan, Linh ở nhà của Nhàn và Tình. Khi được mời lên trụ sở UBND xã An Bình làm việc, Nhàn và Tình đều thừa nhận có quan hệ tình dục với 2 nữ sinh nói trên, 2 cô bécũng cho biết mọi việc diễn ra đều do tự nguyện.

Hiện Nhàn và Tình đều được tại ngoại, nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú trong thời gian cơ quan chức năng chờ kết quả giám định để xử lý theo quy định pháp luật.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

 

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news