Tin mới

2 phi công Vietjet Air bị tạm giữ do nghi vận chuyển ma túy đã được về nhà

Thứ sáu, 19/08/2016, 19:58 (GMT+7)

Kết quả kiểm tra của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) với chất bột màu trắng phi công đem theo trên chuyến bay xuất cảnh không phải ma túy.

Kết quả kiểm tra của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) với chất bột màu trắng phi công đem theo trên chuyến bay xuất cảnh không phải ma túy.

Trao đổi trên Báo Giao thông lúc 16h30 phút chiều nay (19/8), Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh cho biết, chất bột trắng mà Hải quan phát hiện trong hành lý của 2 hành khách (khai là phi công Vietjet) đã được phía Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) giám định không phải ma tuý. Phía Vietjet cũng cho biết, 2 phi công của hãng này đã trở về nhà.

Mô hình máy bay có chất bột màu trắng - Ảnh: Người lao động

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Thanh Niên, lúc 23h5 ngày 18/8 hải quan cửa khẩu quốc tế Nội Bài phát hiện trong mô hình máy bay để trong hành lý xách tay của hành khách Elmer Ederadan Sorrea (45 tuổi, quốc tịch Philippines) có chứa chất bột nghi ma túy.

Ông Elmer đi cùng một hành khách khác quốc tịch Mỹ, cũng là phi công của Vietjet Air đi trên chuyến bay 5J745 của hãng hàng không Cebu Paciffic Air.

Hai phi công này đã bị tạm giữ, số chất bột trên cũng được chuyển cho Viện Khoa học hình sự để giám định. Với kết quả giám định không phải ma túy, hai viên phi công trên đã được về nhà cùng ngày 19/8.

Xem thêm video:

[mecloud]xymj1VTyOb[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi công Vietjet Air