Tin mới

2 phu vàng mắc kẹt trong hang sâu đã tử vong

Thứ năm, 09/06/2016, 15:32 (GMT+7)

Lực lượng cứu hộ đã tiếp cận và xác nhận 2 phu vàng mắc kẹt dưới hang Nước (Thanh Hóa) đã tử vong.

Lực lượng cứu hộ đã tiếp cận và xác nhận 2 phu vàng mắc kẹt dưới hang Nước (Thanh Hóa) đã tử vong.[mecloud]PUMD0sMkGF[/mecloud]

Trả lời trên báo Người Lao Động, Thượng tá Đặng Tất Đắc, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) đã cho biết, sáng ngày 9/6, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được với 2 phu vàng mắc kẹt ở hang Nước. Thời điểm được phát hiện, 2 phu vàng đã tử vong. Hiện 1 thi thể phu vàng đã được đưa ra ngoài. 

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Văn Dụng (62 tuổi, ở Lâm Xa, Bá Thước). Hiện thi thể ông Dụng đã được gia đình đưa về quê mai táng. Theo ông Đắc, dự kiến trong chiều ngày 9/6, thi thể phu vàng còn lại trong hang sẽ được đưa ra ngoài.

Nơi phu vàng mắc kẹt. Ảnh báo VOV

Trước đó, vào sáng ngày 8/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa ra khỏi hang 1 thi thể nạn nhân trong 3 nạn nhân bị mắc kẹt tại hang Nước (bản Kịt, xã Lũng Cao, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa). Danh tính nạn nhân được xác nhận là anh Bùi Văn Mẫn (trú tại xã Sảo 7, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình).

Như tin tức đã đưa, vào ngày 5/6, một nhóm phu vàng gồm 3 người xuống hang Nước và bị mắc kẹt bên dưới.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương tìm các biện pháp để giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên do hang có nhiều khí độc, miệng hang lại hẹp khiến công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news