Tin mới

2 tàu du lịch cháy nổ tại khu cảng Nha Trang khiến nhiều người náo loạn

Thứ năm, 17/03/2016, 07:00 (GMT+7)

Đang neo đậu ở cảng Cầu Đá, tàu du lịch bất ngờ bùng cháy dữ dội. Sau đó ngọn lửa đã nhanh chóng lan sang chiếc bên cạnh khiến người dân tại khu cảng Nha Trang náo loạn.

Đang neo đậu ở cảng Cầu Đá, tàu du lịch bất ngờ bùng cháy dữ dội. Sau đó ngọn lửa đã nhanh chóng lan sang chiếc bên cạnh khiến người dân tại khu cảng Nha Trang náo loạn.

Theo thông tin trên báo điện tử VnExpress, Tuổi trẻ, tối qua 16/3, tàu du lịch do anh Nguyễn Văn Khương làm chủ đang neo đậu tại cảng Cầu Đá (TP Nha Trang, Khánh Hòa) bất ngờ bốc cháy. "Nhiều người cố gắng dập lửa nhưng không thể tiếp cận, do có nhiều tiếng nổ và đám cháy quá lớn". một người dân cho biết.

Hiện trường vụ cháy tàu khiến nhiều người tháo chạy. Ảnh: Tuổi Trẻ

Vụ hỏa hoạn khiến ngọn lửa bôc cao cháy ngùn ngụt bao trùm, lan sang tàu du lịch của ông ở Nguyễn Hoàng Long, ở kế bên khiến nhiều người sợ hãi tháo chạy.

Sau khi nhận được thông tin, hàng chục Cảnh sát PCCC được huy động, kéo vòi rồng phun nước dập tắt đám cháy. Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi tàu của ông Khương và cháy xem chiếc còn lại.

Sau nỗ lực gần một giờ đồng hồ chữa cháy của 14 cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PCCC Khánh Hòa cùng hàng chục người dân đến 21h45 đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy khiến 2 chiếc tàu bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Ảnh: VnExpress

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, ông Trần Văn Phú, trưởng bến tàu du lịch Cầu Đá cho biết, thời điểm đám cháy xảy ra, tại bến tàu Cầu Đá có khoảng 150 chiếc tàu chuyên chở khách du lịch đang neo đậu dày đặc vì bến tàu quá hẹp. May mắn là chiếc tàu phát hỏa lại là tàu về sau, neo đậu phía bên ngoài nên người dân và lực lượng chức năng đã kéo ra xa được, cách ly với những tàu neo đậu còn lại.

Hiện các cơ quan chức năng đã tổ chức kiểm tra, khám nghiệm bước đầu để xác định nguyên nhân.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news