Tin mới

2 tháng sau 3 tấm HCV, nhà vô địch SEA Games vẫn chưa nhận được tiền thưởng

Thứ ba, 18/02/2020, 15:11 (GMT+7)

VĐV Trần Nhật Hoàng, người đoạt 3 tấm HCV tại SEA Games 30 vừa qua vừa chia sẻ cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa nhận được tiền thưởng từ UBND tỉnh Khánh Hòa.

Trần Nhật Hoàng là một trong những gương mặt đáng chú ý của thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua. Ở các nội dung điền kinh, VĐV 19 tuổi này liên tiếp đoạt các tấm HCV. Trần Nhật Hoàng đã đem về 3 tấm HCV ở 3 nội dung 4x400 m tiếp sức hỗn hợp nam nữ, 4x400 m tiếp sức nam và 400 m nam. Ngoài ra, Trần Nhật Hoàng cũng là VĐV nam đầu tiên đoạt tấm HCV ở nội dung 400 m tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á.

Trần Nhật Hoàng tại SEA Games 30. Ảnh: Thanh Niên

Sau thành tích đáng ngưỡng mộ này, Trần Nhật Hoàng đã được UBND tỉnh Khánh Hòa công bố trao thưởng với số tiền 100 triệu đồng. Thông báo này được tỉnh Khánh Hòa phát đi trong buổi lễ tuyên dương các vận động viên đạt thành tích cao tại SEA Games 2019 vào ngày 19/12 vừa qua. Tuy nhiên đến nay anh vẫn chưa nhận được số tiền thưởng đó.

Chia sẻ với Trí Thức Trực Tuyến, Trần Nhật Hoàng cho biết: "Đến lúc này, Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa liên hệ với tôi. Số tiền đó tôi định để dành cho việc học đại học và lo cho gia đình".

"Việc chưa nhận được tiền thưởng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến các dự dịnh của tôi, nhưng điều quan trọng là bên tỉnh đã hứa thưởng rồi mà không thấy làm nên tôi hơi hụt hẫng", nhà vô địch SEA Games bày tỏ.

Ở kì SEA Games vừa qua, Trần Nhật Hoàng còn gây sốt với màn "múa quạt" trước khi bắt đầu thực hiện phần thi. Ảnh: Internet

Gia cảnh Trần Nhật Hoàng tương đối khó khăn khi mẹ của VĐV này không có nhà riêng. Suốt 4 năm theo thể thao, Trần Nhật Hoàng cũng như các VĐV khác của Khánh Hòa, nhận mức lương hơn 5 triệu đồng mỗi tháng. Khi lên tập trung đội tuyển quốc gia, anh được nhận lương khoảng 7 triệu đồng. Được biết Hoàng dự định mua cho mẹ một căn nhà nên số tiền thưởng đó rất có ý nghĩa với cá nhân VĐV này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news