Tin mới

2 thanh niên cầm súng xông vào cướp ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hòa

Thứ tư, 05/09/2018, 15:25 (GMT+7)

2 thanh niên đi xe máy dừng trước ngân hàng rồi đi vào bên trong. Khi các nhân viên và khách hàng đang giao dịch thì một thanh niên dí súng, khống chế những người xung quanh, yêu cầu đưa tiền.

2 thanh niên đi xe máy dừng trước ngân hàng rồi đi vào bên trong. Khi các nhân viên và khách hàng đang giao dịch thì một thanh niên dí súng, khống chế những người xung quanh, yêu cầu đưa tiền.

NÓNG: 2 thanh niên cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

 Hiện trường vụ cướp ngân hàng. Ảnh: NLĐ

Theo tin tức trên Người lao động, Trí thức trẻ, vụ cướp xảy ra vào trưa nay (5/9) tại chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, đường 2 tháng 4, TX Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).

Vào thời gian trên, 2 thanh niên đi xe máy dừng trước ngân hàng rồi đi vào bên trong. Khi các nhân viên và khách hàng đang giao dịch thì một thanh niên dí súng, khống chế những người xung quanh, yêu cầu đưa tiền.

Các nhân viên ngân hàng phía trong lập tức bấm chuông báo động. Tên còn lại ở bên ngoài cầm súng uy hiếp nhưng bị bảo vệ chống trả quyết liệt nên tháo chạy.

NÓNG: 2 thanh niên cầm súng xông vào cướp ngân hàng ở Khánh Hòa - Ảnh 1.

Khẩu súng tự chế tại hiện trường.

Trước khi tẩu thoát, 2 đối tượng này đã bắn 1 phát đạn nhưng không trúng ai. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến phong toả hiện trường, thu giữ khẩu súng tự chế và viên đạn giữa nền đất.

Lãnh đạo chi nhánh ngân hàng cho hay, khi xảy ra cướp, tại phòng giao dịch có hơn chục người cùng với 3 bảo vệ. Tên cướp giả là khách đi vào phòng giao dịch khiến an ninh không phát hiện.

"Chúng xông vào cướp rất nhanh, chỉ ít phút và lấy đi tiền, nhưng chưa thể thống kê bao nhiêu", đại diện chi nhánh ngân hàng này cho hay.

Đại diện Công an TX Ninh Hòa xác nhận đang khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, truy bắt 2 đối tượng trên.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news