Tin mới

2 thiếu nữ đánh bạn, bắt liếm chân bật khóc nức nở tại cơ quan công an

Thứ ba, 01/11/2016, 10:58 (GMT+7)

Bị cơ quan công an triệu tập sau khi lôi một nữ sinh ra đánh, bắt liếm chân, châm thuốc lá vào tay... 2 thiếu nữ ôm nhau khóc nức nở và nói lời xin lỗi nạn nhân...

Bị cơ quan công an triệu tập sau khi lôi một nữ sinh ra đánh, bắt liếm chân, châm thuốc lá vào tay... 2 thiếu nữ ôm nhau khóc nức nở và nói lời xin lỗi nạn nhân...

[mecloud]Yab8pK6fkv[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, ngày 31/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhà Bè TP.HCM cho biết đang hoàn tất hồ sơ ghi nhận lời khai của các thiếu niên liên quan vụ đánh đập hội đồng dã man nữ sinh V.N.T.U. (15 tuổi, ngụ huyện này) rồi tung clip lên mạng trước đó.

Hai thiếu niên được xác định là chủ mưu vụ việc gồm T.N.H.Y. (16 tuổi, sống lang thang) và Đ.T.T.H. (15 tuổi, ngụ Q.7). Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng mời 12 thiếu niên có mặt khi xảy ra vụ việc để ghi nhận lời khai, xác minh vai trò.

Tại cơ quan điều tra, Y. và H. khai nhận nguyên nhân dẫn đến việc hành hạ U. do ghen tuông đồng tính. Cụ thể vì U. khen bạn đồng tính của H. "có nụ cười đẹp" nên đã gọi cho Y. đánh dằn mặt U.

Cả hai thiếu nữ đều khóc và gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân - Ảnh: Nguyễn Tân/ Pháp luật TP HCM

Ngày 28/10, Y. và H. cùng 12 thiếu niên khác gọi U. ra một quán trà sữa "nói chuyện". Lúc sau, nhóm này tiếp tục ép U. tới đoạn đường vắng thuộc khu dân cư Phú Xuân (xã Phú Xuân, Nhà Bè) rồi thay nhau hành hạ.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Vietnamnet, sau đó, nhóm này đưa em U. về lại quán trà sữa, dùng thuốc lá đang cháy châm vào 2 tay em U. tạo nên những vết bỏng lớn. Trước khi cho em U. về nhóm của Y., H. còn tạt 1 ly nước vào mặt.

Người phát tán đoạn clip nóng trên là Q.N cũng có mặt đứng xem màn hành hung nhưng không quay lại. N. được bạn bè chung nhóm chia sẻ clip để xem và đến ngày 27/10, em mới đăng tải trên mạng xã hội.

Báo Vietnamnet dẫn lời Trung tá Hoàng Đình Thạch – Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho hay, khi được gia đình đưa ra trình diện, Y., H. và những người khác khai báo rất thành khẩn.

Tại cơ quan công an, 2 chủ mưu vụ hành hung bạn là Y. cúi gằm mặt, nói “xem lại clip con cũng thấy mình…quá đáng!”.

Những hình ảnh nữ sinh bị đánh đập dã man gây bức xúc lớn trong dư luận - Ảnh cắt từ clip

Còn H., là người khởi xướng và trực tiếp tham gia màn Đánh ghen dã man, cũng nói lí nhí: “giờ con biết con sai rồi ! con rất hối hận. Con muốn xin lỗi bạn U., gia đình bạn ấy, xin lỗi mọi người. Hãy tha thứ cho con!”.

Lúc này Y. và H. đều im lặng một lúc rồi bỗng dưng…bật khóc.

Được biết, vụ việc đã trải qua hơn 2 tháng, đến nay nạn nhân U. đã hồi phục về sức khỏe và lấy lại tinh thần.

Báo Vnexpress dẫn lời vị lãnh đạo Công an huyện Nhà Bè cho biết: "Các cháu đang ở tuổi mới lớn, sẽ được xem xét xử lý theo đúng quy định. Riêng về những mối quan hệ đồng tính, chưa rõ tâm sinh lý các cháu đúng như vậy hay chỉ là sự đua đòi, a dua. Gia đình các cháu phải hết sức quan tâm trong cách giáo dục, định hướng con em mình".

Xem thêm video:

[mecloud]BefaJK91yd[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news