Tin mới

2 thiếu nữ dùng dao lam rạch tay rồi quay clip gây bức xúc

Thứ ba, 12/05/2015, 07:46 (GMT+7)

 

Đoạn clip dài hơn 2 phút do 2 thiếu nữ dùng dao lam rạch tay tự quay khiến nhiều người bức xúc trước hành động vô nghĩa và nguy hiểm.

Ngày 9/5, đoạn clip quay lại cảnh 2 cô gái còn rất trẻ (khoảng 16-17 tuổi), một cô gái hát ca khúc nhạc trẻ có tên "Nhói lòng", cô gái còn lại thì dùng dao lam liên tục cứa vào cánh tay trái của mình mặc cho máu chảy, sau đó rơi nước mắt tỏ vẻ thất tình khiến nhiều người rùng mình.

Nhiều người không hiểu được việc 2 thiếu nữ cố tình quay clip và tỏ ra khiêu khích dù đang thực hiện hành động hồ đồ, thiếu suy nghĩ là để nhằm mục đích gì.

Một số người bình luận về sự rùng rợn, kinh hãi trước việc làm của 2 cô gái còn quá trẻ đó. Không ít người đã dùng những lời nặng nề, lên án hành động dại dột của 2 thiếu nữ.

 “Không thể hiểu các bạn quay clip lại để làm gì nữa. Các bạn thần kinh có bình thường không, có nghĩ đến bố mẹ khi hồ đồ như vậy không?”, một facebooker đặt câu hỏi.

Một bạn có Nickname Mạnh Thắng gay gắt: "Làm trò như vậy mà không biết xấu hổ. Dù thế nào Sống lệch lạc như vậy thật vô nghĩa".

Trong số đó, nhiều người nghi ngờ 2 cô gái trẻ đã dùng chiêu trò tạo hình ảnh hành xác giả nhằm mục đích câu view.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news