Tin mới

2 tỉnh cho học sinh nghỉ học 2 ngày để phòng tránh bão số 9

Thứ hai, 26/10/2020, 19:11 (GMT+7)

Trước nguy cơ bão số 9 sắp đổ bộ vào đất liền với cường độ mạnh, tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng đã quyết định cho học sinh các cấp nghỉ học 2 ngày để phòng tránh bão số 9.

Thông tin mới nhất trên Pháp luật và Bạn đọc cho hay để đảm bảo an toàn cho học sinh trước cơn bão số 9, GĐ Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng đã quyết định cho học sinh các cấp được nghỉ học 2 ngày.

Văn bản chỉ đạo của Sở GD tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Pháp luật và bạn đọc

Theo đó, sáng ngày 26/10, ông Hà Thanh Quốc - GĐ Sở GD tỉnh Quảng Nam đã ký văn bản quyết định cho học sinh các cấp nghỉ học để phòng tránh bão số 9.

>>>Xem thêm: Bão số 9 di chuyển nhanh, cường độ mạnh nhất năm sắp đổ bộ miền Trung

Trong thông báo nêu rõ cho học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và các học viên giáo dục thường xuyên được nghỉ học 2 ngày là 27, 28/10 để phòng tránh bão số 9.

Cùng với đó là tiến hành công tác chằng chống trường lớn, nhà làm việc, nhà kho, hệ thống cây xanh cùng các công trình xây dựng khác để phòng tránh gió bão...

Học sinh các tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng được nghỉ học 2 ngày để phòng chống bão. Ảnh: Internet

Cũng chung quan điểm với Quảng Nam, ngay sau cuộc họp trực tuyến với Thru tướng Chính phủ vào sáng ngày 26/10, Phó Chủ tịch cũng đã có chỉ đạo khẩn trương thực hiện những biện pháp nhằm ứng phó với bão số 9.

Theo đó, TP Đà Nẵng cũng quyết định cho học sinh nghỉ học từ sáng ngày 28/10 đến hết ngày 29/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news