Tin mới

2 tình cũ của Trường Giang rủ nhau 'thay đổi cuộc đời' sau ồn ào tình ái

Thứ ba, 07/04/2020, 09:10 (GMT+7)

Quế Vân, Nam Em đồng loạt rủ nhau vất bỏ thứ quý giá của người con gái sau thời gian "song kiếm hợp bích" làm Trường Giang khổ sở.

Quế Vân, Nam Em bộ đôi từng một thời khiến Trường Giang khổ sở vì "song kiếm hợp bích" tố nam danh hài lăng nhăng. Sau ồn ào đó, quan hệ giữa Quế Vân và Nam Em càng khăng khít, gắn bó, chị em bền chặt.

Thời gian gần đây, cả Quế Vân và Nam Em đều bị lộ tâm lý bất ổn khi đăng tải những dòng trạng thái bi quan về cuộc đời. Không chỉ vậy, bộ đôi ồn ào còn quyết định xuống tóc, cắt phăng mái tóc dài từng gắn bó lâu nay với họ.

Người chị Quế Vân tự tay bỏ đi thứ quý giá gắn bó nhiều năm qua với mình. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân chia sẻ hình ảnh tự tay cắt tóc tại một khu nghỉ dưỡng. Cùng với Quế Vân là Nam Em. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long từng gắn liền với hình ảnh mái tóc dài thướt tha, dịu dàng bỗng chốc "lột xác" với kiểu tóc ngắn lạ lẫm.

Sau đó đến người em Nam Em cũng theo chân Quế Vân. Ảnh internet

Hành động và quyết định của Quế Vân và Nam Em khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và tò mò. Kể từ ồn ào với Trường Giang đến nay, cả hai đã có cuộc sống riêng của mình. Quế Vân là một bà mẹ đơn thân vui vẻ, gợi cảm còn Nam Em vẫn là cô gái u sầu.

Cặp đôi ngày càng thân thiết sau khi cùng lên tiếng tố Trường Giang. Ảnh internet

Cả Quế Vân và Nam Em cũng dính không ít ồn ào tình ái sau chuyện với Trường Giang. Trong khi Quế Vân bị nghi là người thứ ba khiến Việt Anh chia tay vợ thì Nam Em lại bị tố giật chồng của bạn. Dường như ồn ào là chưa bao giờ dừng lại với bộ đôi từng làm Trường Giang say đắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news