Tin mới

2 trọng tài FIFA từ chối cầm còi "đại chiến" giữa CLB Hà Nội và HAGL

Chủ nhật, 13/05/2018, 20:02 (GMT+7)

Sức nóng của cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và HAGL khiến ngay cả các vị "vua áo đen" cũng lo lắng.

Sức nóng của cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và HAGL khiến ngay cả các vị "vua áo đen" cũng lo lắng.

Trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia giữa HAGL và CLB Hà Nội trên sân Pleiku đã tạo nên sức nóng quá lớn suốt vài ngày qua. Từ chuyện 2 đội phản ứng trọng tài Ngô Duy Lân, Thành Lương nhận thẻ đỏ rồi đỉnh điểm là HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) suýt nữa xô xát với trọng tài Khổng Tam Cường trước cửa đường hầm SVĐ.

Tới hôm nay, ông Nghiêm đã xin lỗi CĐV. Phía HAGL cũng nhận trách nhiệm vì để một số CĐV xuất hiện trong đường hầm và tiếp cận HLV của CLB Hà Nội.

2 trọng tài FIFA từ chối cầm còi đại chiến giữa CLB Hà Nội và HAGL - Ảnh 1.

Trận đấu lượt đi diễn ra rất quyết liệt.

Tuy nhiên, trận lượt về diễn ra tại sân Hàng Đẫy vào ngày 15/5 tới được dự báo cũng sẽ "rực lửa" không kém. Nhất cử nhất động của 2 bên và trọng tài chắc chắn bị soi rất kỹ. Tính đến thời điểm này, theo một số nguồn tin, 2 trọng tài FIFA đã từ chối cầm còi cuộc đọ sức này. Bởi tấm gương trọng tài Ngô Duy Lân bị "ném đá" vẫn còn đó.

Mùa giải này, cả 2 trận đấu đã qua giữa CLB Hà Nội và HAGL đều có ít nhất 1 thẻ đỏ. Hi vọng "đại chiến" tại Hàng Đẫy sắp tới cho dù quyết liệt đến đâu cũng sẽ tránh được những tranh cãi về trọng tài và các hình ảnh không mấy đẹp đẽ bên ngoài đường pitch.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news