Tin mới

2 vợ chồng giáo viên về hưu tử vong trong ngôi nhà khóa kín

Thứ hai, 13/05/2019, 10:01 (GMT+7)

Khoảng 16h30 ngày 12/5, hàng xóm có nghe nhiều tiếng la hét, tiếng động trong nhà nạn nhân, nhưng không ai vào được, vì gia đình đã khóa 2 lớp cửa.

Theo tin tức trên Thanh niên, Dân Việt, ngày 13/5, lãnh đạo UBND phường Nhơn Bình (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) xác nhận, Công an TP.Quy Nhơn đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng giáo viên về hưu trên địa bàn.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 12/5 một người con của nạn nhân đi làm về mở cửa nhà phát hiện cha mẹ mình là vợ chồng ông Nguyễn Văn Xin (64 tuổi) và bà Đoàn Thị Thúy (63 tuổi, cùng ở phường Nhơn Bình) nằm chết trên vũng máu, khắp người đầy vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, Viện kiểm sát của tỉnh Bình Định và TP.Quy Nhơn đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Đến 3h sáng nay (13/5), lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể vợ chồng ông Xin cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo người dân địa phương, vợ chồng ông Xin đều là giáo viên về hưu, từ nơi khác đến khu vực 2 (phường Nhơn Bình) sinh sống gần 1 năm nay. Lúc khoảng 16h30 ngày 12/5, hàng xóm có nghe nhiều tiếng la hét, tiếng động trong nhà vợ chồng ông Xin, nhưng không ai vào được, vì gia đình đã khóa 2 lớp cửa.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news