Tin mới

2 “yêu râu xanh” rủ người phụ nữ bán vé số nhậu rồi xâm hại

Thứ bảy, 31/01/2015, 14:37 (GMT+7)

Hai yêu râu xanh đã rủ người phụ nữ bán vé số nhậu chung, sau đó kéo chị này ra khu đất trống gần đó khống chế rồi thay phiên nhau xâm hại nạn nhân.

Hai yêu râu xanh đã rủ người phụ nữ bán vé số nhậu chung, sau đó kéo chị này ra khu đất trống gần đó khống chế rồi thay phiên nhau xâm hại nạn nhân.


Theo tin tức báo Vietnamnet, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM hiện vẫn đang tạm giữ hình sự 2 nghi can là Thạch Hoàng Ơn (SN 1981) và Lý Họa Vonh (SN 1991, cùng quê Sóc Trăng, tạm trú Q.Thủ Đức) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm”.

Bước đầu cả 2 thừa nhận hành vi xâm hại tập thể đối với chị L.T.K.T (SN 1985, ngụ Q.Thủ Đức, hành nghề bán vé số dạo).

Hình minh họa

Theo báo An ninh thủ đô, theo điều tra của công an và khai báo của 2 nghi can, chiều tối 28/1 Ơn và Vonh ngồi nhậu trước chung cư Lan Phương thuộc phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Lúc này chị T. đi bộ đến mời cả 2 mua vé số. Ơn và Vonh trêu chọc rồi mời chị T. cùng nhậu và người phụ nữ này đồng ý.

Sau khi nhậu xong, 2 đối tượng nói trên kéo chị T. ra 1 khu đất trống gần đó thuộc đường số 11, phường Tam Bình. Tại đây 2 đối tượng đã dùng tay, chân để đánh đập, khống chế chị T. rồi thay nhau giở trò đồi bại.

Khi cả 2 đang thực hiện hành vi đồi bại thì người đi đường phát giác từ tiếng kêu cứu của chị T. Người dân đã tổ chức vây bắt được 2 đối tượng, bàn giao cho công an địa phương điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tại trụ sở công an Ơn và Vonh đã thừa nhận hành vi hiếp dâm chị T. như trên. Được biết, do hoàn cảnh khó khăn chị T. phải nghỉ học sớm đi bán vé số kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news