Tin mới

Không son phấn, Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh hay H'Hen Niê mới là 'nữ hoàng mặt mộc'

Thứ tư, 20/01/2021, 14:41 (GMT+7)

Đằng sau vẻ ngoài lung linh khi xuất hiện tại các sự kiện, mặt mộc của ba nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón luôn là điều khiến fan tò mò.

Mỗi khi bước lên sân khấu hay xuất hiện ở sự kiện, các nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón như Mai Phương Thúy, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh đều khiến công chúng trầm trồ trước vẻ đẹp hoàn hảo.

Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang, đằng sau ánh đèn sân khấu lung linh, fan không khỏi tò mò về khuôn mặt mộ của các nàng hậu đình đám này trông như nào nếu như rũ bỏ hết lớp son phấn.

Mặt mộc của Hoa hậu Mai Phương Thúy khác khác so với lúc nàng hậu make-up. Ảnh internet

Trong ba nàng hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê thì Đỗ Mỹ Linh được nhận xét xuất sắc hơn cả, trong khi đó nàng hậu họ Mai lại gây bất ngờ vì khá khác với dung nhan khi make-up.

Ở tuổi ngoài 30, Mai Phương Thúy đã xuất hiện những nhược điểm trên khuôn mặt khi chân dài lộ rõ  quầng thâm ở mắt, gương mặt nhợt nhạt. Người đẹp được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón từng thừa nhận: “Mặt mộc tôi cũng không đẹp đẽ gì nhưng tôi mới đi làm chân mày. Tôi còn không còn là mỹ nhân không chân mày nữa rồi. Nên tôi rất tự tin vào mặt mộc".

Làn da căng mịn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi để mặt mộc vượt xa Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Trong khi đó, ở độ tuổi tràn đầy sức sống thì Đỗ Mỹ Linh sở hữu làn da khá đẹp và mịn màng. hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn nhận được không ít lời khen từ phía Cộng đồng mạng.

Với H'Hen Niê, nàng hậu khá thường xuyên xuất hiện với gương mặt mộc tự nhiên. H'Hen Niê có lẽ là Hoa hậu không sợ xấu nhất showbiz Việt khi vô cùng thoải mái cập nhật những hình ảnh mặt mộc của mình lên trang cá nhân.

H'Hen Niê vẫn vô cùng rạng rỡ khi để mặt mộc. Ảnh internet

Khi trang điểm, các nét của H'Hen Niê được sắc nét hơn. Ảnh internet

Khi trang điểm lên thì đương nhiên các đường nét trên gương mặt sẽ trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn nhưng mặt mộc của H'Hen Niê cũng đã toát lên sự cá tính, hoang dã đặc trưng của một cô gái Tây Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news