Tin mới

Chán giấu diếm, Lệ Quyên công khai 'dính như sam' bên tình trẻ khi đi dự tiệc

Thứ tư, 20/01/2021, 16:50 (GMT+7)

Liên tục né tránh chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn công khai thân mật với tình trẻ ở các sự kiện cả buổi tiệc riêng tư.

Sau khi chia sẻ ngầm thừa nhận mối quan hệ hẹn hò, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên công khai cùng nhau xuất hiện ở nhiều địa điểm. Cụ thể, ngày 19/1, Quang Hà tổ chức sinh nhật lần thứ 40 ở bar tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều bạn bè trong đó có Lệ Quyên, người mẫu Lâm Bảo Châu, ca sĩ Thu Ba, ông bầu kiêm quản lý Quang Cường.

Lệ Quyên cùng tình trẻ xuất hiện trong sinh nhật của Quang Hà. Ảnh FBNV

Trong lần xuất hiện tại sự kiện riêng tư này, Lệ Quyên diện trang phục đồng điệu với Lâm Bảo Châu và cả hai không rời nhau trong suốt bữa tiệc. Ngoài buổi tiệc ở bar, Lệ Quyên còn mời Quang Hà sang nhà cô vừa "tậu" ở Hà Nội để tặng anh đôi giày hiệu.

Lệ Quyên vẫn tập thể dục khi Quang Hà thích thú với đôi giày.

Trong khi bạn đang thích thú với món quà thì Lệ Quyên vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục tại gia. Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ ngày càng trẻ sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Lâm Bảo Châu.

Cả hai không rời nhau suốt bữa tiệc. Ảnh FBNV

Cả hai vui vẻ đón sinh nhật cùng Quang Hà.

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên có nhiều chia sẻ về cuộc đời của mình sau khi ly hôn đến như vậy. Sau cuộc hôn nhân đứt gánh với ông chủ phòng trà, Lệ Quyên đã không ngại thừa nhận chuyện ly hôn là do cả hai bên tự nguyện, cô khẳng định bản thân có tính cách mạnh mẽ nên mọi chuyện sẽ không để mình yếu đuối.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu xuất hiện cùng nhau trong mọi dịp riêng tư. Ảnh internet

Sau nhiều lần liên tục giữ kín chuyện hẹn hò với Lâm Bảo Châu, mới đây Lệ Quyên cũng đã tiết lộ chuyện đời tư trên truyền thông. Theo đó, nữ ca sĩ  lần đầu thừa nhận mối quan hệ đang yêu đương nhưng lại không muốn công khai để giữ sự riêng tư của mình. Lệ Quyên chia sẻ mình muốn giữ sự riêng tư để "họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ".

Nói về việc lảng tránh và giấu kín chuyện hẹn hò, Lệ Quyên tiết lộ rằng mình không né tránh nhưng lại cũng không muốn đào sâu chuyện riêng tư. Cô cho rằng "cái gì đến thì cứ đến, hãy để mọi chuyện tự nhiên" và đợi đến một lúc nào đó mọi người sẽ tự biết chuyện của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news