Tin mới

Nhan sắc không thể nhận ra của 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao ở Cao Bằng sau nửa năm 'trùng tu'

Thứ tư, 20/01/2021, 11:25 (GMT+7)

Cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng sau nửa năm trùng tu nhan sắc khuôn mặt vẫn chưa hoàn thiện khi ngày càng mất cân đối.

Mới đây, "Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Sau nửa năm thẩm mỹ, bà xã Hoa Cương vẫn chưa lấy lại phong độ khi gương mặt vẫn mất cân đối, miệng méo chưa khắc phục được.

Cô dâu Thu Sao miệng bị méo, khuôn mặt mất cân đối sau nửa năm thẩm mỹ. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng cảm thấy lo lắng cho tình trạng của cô dâu Thu Sao. Bởi lẽ, trước đây nhiều người cho rằng, chỉ mất một thời gian ngắn là 'cô dâu 62' tuổi sẽ về lại cơ mặt như trước. Tuy nhiên, đã 6 tháng trôi qua miệng của bà xã Hoa Cương vẫn chưa thể hoàn thiện và bị méo như thời điểm ban đầu.

Bà xã Hoa Cương vẫn chưa khắc phục được sự cố sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng không ít người dành lời khen trước làn da và nhan sắc ngày càng trẻ trung của cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng.

Để níu giữ tuổi xuân, cô dâu Cao Bằng đã không tiếc tiền căng da mặt, sửa mắt, sửa môi. Sau khi "trùng tu", bà xã Hoa Cương nhìn trẻ ra vài tuổi nhưng không may bị biến chứng khiến miệng méo. Điều này vô tình khiến cô dâu Cao Bằng trở thành đề tài bị không ít người chế giễu.

Thu Sao và Hoa Cương vẫn hạnh phúc sau nhiều ồn ào. Ảnh internet

Năm 2018, Thu Sao và Hoa Cương trở thành cặp đôi gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cả hai công khai đến với nhau và không bao lâu họ làm đám cưới về chung sống một nhà. Suốt gần 3 năm qua, cả hai liên tục nhận những ý kiến trái chiều về mối quan hệ này. Tuy nhiên, cô dâu Cao Bằng lại khẳng định, họ đến với nhau vì tình yêu và thật lòng.

Cách đây không lâu, cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng tiếp tục chia sẻ cơ ngơi hoành tráng mới xây dựng ở quê ngay cạnh nhà của bố mẹ chồng. Điều đáng nói chính là hình ảnh căn nhà tồi tàn, cũ kĩ của bố mẹ Hoa Cương lọt vào khung hình. Trong khi con dâu Thu Sao có tới hai căn nhà khang trang thì bố mẹ chồng lại ở nhà cũ kĩ. Chính vì điều này mà cô dâu Cao Bằng đã nhận không ít góp ý của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news