Tin mới

Cuộc sống của gia đình Trump sau khi ông rời Nhà Trắng

Thứ tư, 20/01/2021, 12:12 (GMT+7)

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump kết thúc. Lúc này, nhiều người đặt câu hỏi xem gia đình ông sẽ đi đâu về đâu.

Ivanka Trump xác nhận hai vợ chồng cô sẽ rời Washington DC trong một thông điệp tạm biệt được đăng trên Twitter vào ngày cuối cùng tại vị của Tổng thống Trump. Con gái lớn của tổng thống cho biết cô sẽ "rời DC trong sự kinh ngạc về lòng trắc ẩn, ân sủng và sự gan dạ tồn tại trên khắp đất nước này". Chị dâu cô, Lara trước đó đã đến Mar-a-Lago khi họ chờ tổng thống mãn nhiệm quay về.

Con dâu Trump, Lara được nhìn thấy chơi đùa cùng con tại biệt thự Mar-a-Lago. Ảnh: Dailymail

Người ta cho rằng gia đình Trump sẽ dành ngày 20/1 tại dinh thự ở Florida. Sáng đầu tuần, rất nhiều xe tải đã tới đây, đó là dấu hiệu cho thấy tổng thống sẽ chuyển đến sống lâu dài tại resort sau khi ông rời nhiệm sở trong tuần này.

Tổng thống sắp mãn nhiệm sẽ tổ chức lễ khởi hành vào buổi sáng ngày nhậm chức của ông Biden. Trump là tổng thống đầu tiên trong 150 năm qua không tham dự lễ tuyên thệ của người kế nhiệm và sẽ rời khior Washington mà không tới chào nhà Biden.

Ông sẽ ở dinh thự Mar-a-Lago của mình khi Biden trở thành tổng thống. Các trợ lý Nhà trắng đã gửi giấy mời cho những vị khách đến dự lễ chia tay Trump. Buổi lễ diễn ra vào 8h sáng và có thể đi kèm 21 phát đại bác.

Trong khi thông điệp chia tay của ông Trump không nhắc đến Biden thì Ivanka đã đi xa hơn bố mình một bước. Cô chúc vợ chồng ông Biden, phó tổng thống Kamala cùng chồng sẽ "khôn ngoan, dũng cảm và mạnh mẽ" trong nhiệm kỳ của họ.

Tiffany tuyên bố đính hôn trong ngày cuối cùng bố cô tại vị. Bức ảnh này được chụp ở cánh tây Nhà Trắng. Ảnh: Instagram

Con gái út của Trump, Tiffany đã đính hôn. Cô và anh cả Don Jr, bạn gái của anh Kimberly Guilfoyle dự định chuyển đến bang Florida.

Tiffany đã nhân ngày cuối bố mình là tổng thống để thông báo đính hôn với người bạn trai tỷ phú Michael Boulos, đồng thời chia sẻ hình ảnh họ ăn mừng tại Nhà Trắng. Trong bài đăng của mình, Tiffany mô tả lễ đinh hôn là kỷ niệm tại Nhà Trắng đặc biệt nhất của cô, đồng thời bày tỏ lòng thành kính với "vị hôn phu tuyệt vời" mà cô hẹn hò trong hơn 2 năm.

Ivanka chưa tiết lộ công khai những dự định của mình sau khi bố cô rời Nhà Trắng dù có nhiều suy đoán rằng hai vợ chồng cô sẽ chuyển đến Florida. Cặp đôi đã mua một mảnh đất trị giá 31 triệu USD tại "Boongke tỷ phú" ở Miami. Đây là khu phố dành cho giới nhà giàu, nằm ven sông và rất riêng tư. Chính từ vụ mua đất này mà có nhiều tin đồn về việc Ivanka dự định tranh cử vào Thượng viện Mỹ ở Florida vào năm 2022 với hy vọng tạo dựng sự nghiệp chính trị của riêng mình.

Nhiều người dự đoán Ivanka sẽ theo đuổi sự nghiệp chính trị của riêng mình. Ảnh: Dailymail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news