Tin mới

Đông Nhi sau 3 tháng ‘lâm bồn’ đã đi sự kiện, vòng eo khiến nhiều người chỉ biết ước

Thứ tư, 20/01/2021, 15:46 (GMT+7)

Đông Nhi sau khi sinh con vẫn giữ được vóc dáng siêu chuẩn, thậm chí nhan sắc còn có phần mặn mà hơn trước.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi hot nhất showbiz hiện nay. Từ khi yêu nhau đến lúc kết hôn và sinh hạ em bé đầu tiên, mọi khoảnh khắc của gia đình Vbiz đều được Cộng đồng mạng quan tâm, chú ý. Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được ví như đám cưới thế kỉ, còn bé Winnie được nhiều người "hài hước" nói rằng đây là em bé sinh ra đã ngậm thìa vàng của Vbiz.

Bé Winnie chụp hình tạp chí cùng bố mẹ gây sốt MXH. Ảnh: FBNV

Mới đây, Đông Nhi – Ông Cao Thắng bất ngờ gây sốt với bộ ảnh chụp cùng em bé Winnie khiến fan hâm mộ xôn xao. Nhóc tỳ nhà Đông Nhi chưa tròn 1 tuổi nhưng đã chứng minh độ hot không vừa khi xuất hiện cả trên bìa tạp chí đầu năm.

Đông Nhi chia sẻ thêm: "Mọi hành trình đều bắt đầu bằng một bước chân đầu tiên. Bước chân đầu tiên trên con đường trở thành cha mẹ. Bước chân đầu tiên ra khỏi vùng an toàn để biết mình thật sự thuộc về đâu".

Tất cả cộng đồng mạng đều trầm trồ với nhan sắc của mẹ bỉm sữa. Dù mới sinh bé Winnie nhưng vóc dáng của Đông Nhi đã hồi lại rất nhanh, nhan sắc và thần thái của cô cũng vô cùng rạng rỡ, không hề có dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Đông Nhi khoe vóc dáng siêu chuẩn sau sinh. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý khi cách đây vài giờ, Đông Nhi tiếp tục gây sốt khi đăng tải loạt khoảnh khắc hậu trường tại một sự kiện trên trang cá nhân. Trong hình, Đông Nhi phô diễn toàn bộ vóc dáng của mình, đặc biệt vòng eo con kiến khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhan sắc mặn mà, cuốn hút khiến cộng đồng mạng phải cảm thán rằng “gái một con trông mòn con mắt”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news