Tin mới

Hồ Ngọc Hà thoải mái thể hiện tình cảm dành cho Kim Lý ở chốn đông người

Thứ tư, 20/01/2021, 08:56 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng 'ngượng chín mặt' khi có hành động thân mật với Kim Lý ở chốn đông người.

Mới đây, Hồ Ngọc HàKim Lý đã cùng nhau ra Hà Nội tham dự một sự kiện. Bà mẹ 3 con khoe vóc dáng thon thả cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Hồ Ngọc Hà vô tư thân mật với Kim Lý chốn đông người. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn khiến cư dân mạng ngượng chín mặt khi vô tư thể hiện tình cảm ôm ấp dành cho bạn trai Kim Lý. Kể từ khi công khai hẹn hò, Hà Hồ đã không ngần ngại thể hiện những hành động tình tứ với bạn trai ở chốn đông người.

Bà mẹ 3 con khoe sắc vóc xinh đẹp. Ảnh internet

Khác với những mối tình kín tiếng trước đây, với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vô cùng thoải mái trong chuyện công khai yêu đương. Trải qua nhiều sóng gió, Hà Hồ đã tìm được hạnh phúc đích thực bên Kim Lý. Tình yêu chân thành ngọt ngào của Kim Lý đã lay động trái tim của Hà Hồ.

Ngày Hồ Ngọc Hà nhập viện sinh con cũng là lúc Kim Lý cầu hôn bạn gái. Ảnh internet

Sau thời gian hẹn hò yêu đương, Hồ Ngọc Hà đã quyết định sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Ngày Hà Hồ nhập viện sinh con cũng là lúc Kim Lý chuẩn bị màn cầu hôn ngọt ngào.

Đến nay, sau khi sinh con được hơn 2 tháng, công chúng mong chờ nữ ca sĩ sớm tổ chức đám cưới với Kim Lý. Nói về chuyện cưới xin, Hồ Ngọc Hà cho biết, khi nào các con muốn cô sẽ cưới Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật ở mọi nơi, mọi lúc. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà từng có gần 10 năm gắn bó với đại gia phố núi Cường đô la và Subeo chính là trái ngọt của cặp đôi. Mặc dù có cả gần 1 thập kỷ bên nhau nhưng Hà Hồ vẫn không nhận được danh phận gì khi mẹ Cường đô la không chấp nhận nữ ca sĩ là con dâu.

Quyết định chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ đã là bà mẹ ba con nhưng vẫn đầy nhiệt huyết với đam mê âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news