Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 17: Trí sốc khi mẹ nhầm mình là… người tình, bị đuổi khỏi nhà họ Cao

Thứ tư, 20/01/2021, 14:47 (GMT+7)

Trí sốc khi mẹ bỗng dưng nửa tỉnh, nửa mê, cho rằng con trai là người tình. Trong khi Ngọc bị đẩy ngã gãy mũi.

Ở tập 17, Ngọc bị Trí đẩy đã bị gãy mũi nên phải nằm viện. Bà Bạch Cúc đã ra tối hậu thư, một là Trí phải lập tức rời khỏi nhà họ Cao, hai là Trí ở lại và người nhà cậu bao gồm bà Diễm Loan, Minh sẽ chịu dằn vặt từ bà. Bà Bạch Cúc ngay lập tức gọi điện cho Hoàng, đồng ý yêu cầu thỏa thuận hợp tác cùng, với điều kiện là đuổi việc và tạo lí lịch đen cho Minh.

Hoàng ngay lập tức thực thi, trong khi Minh cũng không ngần ngại nghỉ việc vì không muốn bị sếp ve vãn, cô cũng hiểu sự việc lần này là do bà Cúc sắp đặt. Ảnh: VTV

Biết chuyện giữa 2 người cháu, ông Phan, ông Quân yêu cầu Trí xin lỗi Ngọc, đổi lại sẽ được đền những con chim đã mất. Tuy nhiên Trí không đồng ý vì cho rằng Ngọc là người châm ngòi trước, cũng mạnh mẽ nêu quan điểm: “Sống ở nhà mình mà không được thể hiện cảm xúc của mình thì không phải gia đình”.

Bà Diễm Loan khi ấy vẫn nửa tỉnh nửa mê, thậm chí còn nhận nhầm Trí là người tình. Sau khi suy xét kĩ càng, Trí quyết định rời khỏi nhà họ Cao để gia đình mình sống yên ổn, dành thời gian quan tâm chăm sóc mẹ. Việc Trí bỏ nhà đi khiến ông Phan vô cùng buồn. Ông gặp con dâu để trao đổi, muốn đưa cháu đích tôn về nhưng bị bà Bạch Cúc khước từ.

Trí quyết định về quê, rời xa nhà họ Cao. Ảnh: VTV

Thậm chí, bà Bạch Cúc còn dọa 3 mẹ con sẽ rời nhà họ cao nếu ông Phan khăng khăng bắt họ phải sống chung với con của tiểu tam. Trong khi đó, Kiên bắt đầu hành động mở rộng nhà máy sản xuất ở phía Nam trong kế hoạch trả thù của mình.

Hướng dương ngược nắng tập 18 sẽ phát sóng 21h40 tối nay trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news