Tin mới

Lan Ngọc bất ngờ nói ‘ẩn ý’ bản thân ‘lạc quan’ hơn sau scandal vô lễ với Thủy Tiên?

Thứ tư, 20/01/2021, 14:31 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc vướng lùm xùm liên quan đến việc vô lễ với Thủy Tiên khi dự sự kiện. Dù chính đàn chị đã lên tiếng bênh vực nhưng làn sóng anti vẫn chưa chấm dứt.

Vào tối 6/12/2020, scandal Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc vô lễ với đàn chị Thủy Tiên đã gây nên làn sóng phản ứng dữ dội. Đoạn clip ghi lại cảnh Linh Chi hất tóc vào mặt Thủy Tiên, sau đó cô và Ninh Dương Lan Ngọc có ánh mắt khó hiểu khi đàn chị rời đi.

Sau scandal trên, Ninh Dương Lan Ngọc có động thái “ở ẩn”, không có phát ngôn nào trên truyền thông. Tuy nhiên sau 1 tháng dài, mới đây, Lan Ngọc đã quay trở lại làng giải trí và mạnh mẽ nói về lùm xùm thời gian gần đây xảy ra với mình. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong vai diễn 1990 cùng Nhã Phương, Diễm My 9x.

Lan Ngọc có vai diễn trong 1990. Ảnh: tuổi trẻ

Cô nàng không ngại cho biết: "Những ngày đầu bước chân vào showbiz tôi cứ nghĩ nó toàn màu hồng thôi, cho đến khi vấp ngã hay gặp scandal thì bản thân như rơi vào khoảng không tối mù tối mịt vậy. Nhưng nếu bình tĩnh nhìn lại thì có nhiều chuyện rất dễ dàng giải quyết".

"Vậy nên tôi luôn tự nhủ rằng tôi là một đứa con gái rất ngu, ngu lắm! Sao cứ phải suy nghĩ những thứ khiến bản thân thêm nặng nề làm chi? Tự mình gây ra rồi tự mình tức giận, rồi tự mình bệnh. Cái gì cũng "tự mình" hết! Vậy nên giờ đây tôi đang sống lạc quan, không chỉ cho tôi mà còn cho khán giả của tôi, những người đang bước sang lứa tuổi 30 giống như tôi vậy".

Ảnh: Báo Người lao động

Sau khi lắng nghe chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều người hiểu rằng cô đang ngầm nói về những sóng gió vừa qua xảy đến với bản thân. Nữ diễn viên dường như đang thông báo mình dần trở nên mạnh mẽ hơn sau những scandal liên quan đến thái độ với đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news