Tin mới

Lễ an táng Vân Quang Long hoàn tất, cố ca sĩ đã yên nghỉ tại quê nhà Đồng Tháp sau gần 1 tháng ra đi

Thứ tư, 20/01/2021, 09:53 (GMT+7)

Tro cốt của cố ca sĩ Vân Quang Long đã được đưa về nước sau hơn 3 tuần, lễ an táng của cố ca sĩ Vân Quang Long cũng đã được tổ chức ấm cúng tại quê nhà Đồng Tháp với chỉ một vài người bạn thân thiết tham dự.

Sau sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long, bạn bè, người thân thiết đã phải nén lại đau thương để có thể lo toan hậu sự cho cố ca sĩ. Sau khi đưa đi hỏa táng vào ngày 4/1 (tại Mỹ), tro cốt của anh đã được đưa về Việt Nam và được gia đình an táng tại phần mộ ở quê nhà Đồng Tháp.

Vân Quang Long được an táng tại quê nhà Đồng Tháp

Trong ngày 18/1 vừa qua, nam ca sĩ Lương Gia Huy xác nhận tro cốt của Vân Quang Long đã được đưa về Việt Nam và đặt an vị trong ở vị trí gia đình sắp xếp tại ngôi chùa ở quê nhà Đồng Tháp. Vào sáng ngày 20/1, lễ an táng của cố nghệ sĩ đã được diễn ra trong không gian ấm cúng với sự hiện diện của người thân mà một số người bạn thân thiết.

Theo chia sẻ của bạn bè cố ca sĩ, đúng 8h ngày 20/1, tro cốt của Vân Quang Long đã được đặt vào bên trong mộ. Phần mộ của anh sẽ được đặt cạnh nơi an nghỉ của ông bà nội - nơi mà họ hàng, người thân có thể thường xuyên đến chăm sóc, thăm viếng.

Lễ an táng của cố ca sĩ diễn ra trong không gian ấm cúng

Một số người bạn thân thiết của cố ca sĩ đã đến lễ an táng

Đến sáng ngày 20/1, nam ca sĩ đã được an nghỉ tại quê nhà Đồng Tháp

Trước đó vào chiều ngày 29/12, nam ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời tại Mỹ trong sự đau xót và bàng hoàng của người hâm mộ cũng như cả showbiz Việt. Do tình hình dịch bệnh nên gia đình không thể đưa thi hài của anh về Việt Nam. Tang lễ đã được tổ chức tại Việt Nam và Mỹ trước khi thi hài được đưa đi hỏa thiêu vào ngày 4/1 vừa qua.

Bên cạnh đó, việc đưa tro cốt Vân Quang Long về Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn. Theo chia sẻ từ ca sĩ hải ngoại Kavie Trần, do dịch Covid-19 nên không ai có thể mang tro cốt nam nghệ sĩ về Việt Nam. Theo đó, tro cốt của Vân Quang Long sẽ được gửi trực tiếp bằng đường bưu điện về sân bay Tân Sơn Nhất. Do vậy phải mất đến gần 3 tuần, gia đình mới có thể tiếp nhận được tro cốt của cố nghệ sĩ để an táng tại quê nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news