Tin mới

Linh Lan nắm tay mẹ Vân Quang Long, khóc nghẹn nói lời xin lỗi: 'Buông tất cả đi bác'

Thứ tư, 20/01/2021, 15:39 (GMT+7)

Sau lễ an táng người chồng quá cố, Linh Lan cùng gia đình ca sĩ Vân Quang Long di chuyển về nhà riêng. Tại đây, cô cúi đầu xin lỗi đấng sinh thành của cha bé Helen sau ồn ào bị tố giả tạo, tham tiền, không được nhà chồng công nhận.

Sau gần 3 tuần vận chuyển, ngày 18/1, tro cốt của cô ca sĩ Vân Quang Long đã được gia đình tiếp nhận và đặt tại chùa.

Đến sáng ngày 20/1, vào lúc 8 giờ, tro cốt của Vân Quang Long được an táng tiến hành làm lễ cầu siêu.

Hiện, phần mộ của giọng ca sinh năm 1979 đã xong xuôi, anh chính thức được yên nghỉ tại quê nhà, cạnh nơi an nghỉ của ông bà nội - nơi họ hàng, người thân có thể thường xuyên đến chăm sóc, thăm viếng.

Lặng lẽ xuất hiện tại lễ an táng, Linh Lan cùng con gái Helen đến cắm hoa tại nơi thờ phụng của chồng cũng khiến nhiều người không khỏi xót xa. Mặc dù đang vướng vào nhiều ồn ào xoay quanh cuộc sống với Vân Quang Long nhưng có lẽ Linh Lan vẫn luôn muốn làm tròn bổn phận của một người vợ sau khi chồng qua đời.

Ái Vân khuyên nhủ Linh Lan

Sau buổi lễ, Linh Lan cùng gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long di chuyển về nhà riêng. Tại đây, cô cúi đầu xin lỗi đấng sinh thành của người chồng quá cố.

"Con xin lỗi bác, từ xưa tới giờ con làm chưa có đúng với anh Long, con thực lòng xin lỗi bác. Buông tất cả đi bác"nắm tay mẹ Vân Quang Long, Linh Lan khóc nghẹn.

Trước hành động của bất ngờ của Linh Lan, mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long tỏ ra khá bối rối. Bà liên tục gạt tay Linh Lan ra, đồng thời khẳng định mọi thứ đang rất rối ren nên chưa thể suy nghĩ điều gì. 

"Không có gì, bây giờ trong lòng bác tùm lum tùm la, đầu óc rối loạn hết lên. Chuyện đó để từ từ bác suy nghĩ chứ giờ bác cũng...", mẹ Vân Quang Long trả lời. 

Chứng kiến động thái của Linh Lan, Ái Vân - người vợ đầu tiên của Vân Quang Long cũng lên tiếng an ủi. "Bình tĩnh, nín đi đã. Để mọi chuyện êm xuôi, mọi người nhẹ nhàng, anh đi thanh thản chứ giờ không nên nói điều gì", Ái Vân khuyên nhủ Linh Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news