Tin mới

Hyundai lộ SUV 7 chỗ mới toanh ngang ngửa Huyndai Santa FE, cạnh tranh với Toyota Rush

Thứ tư, 20/01/2021, 18:55 (GMT+7)

Phiên bản 7 chỗ của Hyundai Creta được cho có tên gọi là Alcazar.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ không còn ai lạ lẫm với việc Hyundai đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện một phiên bản 7 chỗ của Creta. Tại Ấn Độ, phiên bản thử nghiệm của dự án này đã xuất hiện một vài lần, nhiều khả năng bản hoàn chỉnh sẽ chào sân vào nửa sau của năm 2021.

Có thể tên gọi của xe sẽ là Alcazar, ít nhất là ở thị trường Ấn Độ khi Hyundai đã đăng ký bản quyền tên gọi cách đây không lâu.

Chiếc SUV Hàn Quốc được thiết kế với phần ngoại thất bị che phủ gần hết bởi lớp ngụy trang, không khó để nhận ra nét tương đồng vóc dáng với Creta. Mẫu xe cũng sử dụng bộ mâm hợp kim khá giống Venue cho dù kích thước có phần lớn hơn. Hệ thống đèn pha LED ở dạng tách biệt cùng với tản nhiệt trước cũng được kỳ vọng bê nguyên từ phiên bản gốc sang.

Phần đuôi xe của Alcazar nhờ 20 mm bổ sung vào chiều dài cơ sở nên sẽ dài hơn Creta khoảng 30 mm. Ngoại trừ phần đèn hậu có vẻ được giữ nguyên thì thiết kế toàn bộ khu vực này nhất là quanh cửa sổ cũng có sự xáo trộn nhất định.

Về nội thất, Alcazar dự kiến không có quá nhiều thay đổi so với Creta. Khác biệt lớn nhất tới từ hàng ghế thứ 3 được bổ sung nhằm tăng số chỗ ngồi tối đa lên 7 (hoặc 6 nếu như Hyundai muốn làm một bản cao cấp hàng 2 ghế đơn).

Dự kiến, Hyundai Creta 7 chỗ sẽ vẫn được trang bị động cơ là các bản 1.5L xăng, 1.5L dầu hoặc 1.4L xăng tăng áp của phiên bản gốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news