Tin mới

Lương Bằng Quang bị Ngân 98 phơi bày con người thật

Thứ tư, 20/01/2021, 09:57 (GMT+7)

Ngân 98 vô tư "gài bãy" khiến Lương Bằng Quang phải phơi bày con người thật trước bàn dân thiên hạ.

Mới đây, Lương Bằng QuangNgân 98 có tham gia một trò chơi giao lưu cùng người hâm mộ. Trong đó, chàng nhạc sĩ đào hoa bị bạn gái kém tuổi "gài bẫy" bắt khai ra bí mật riêng tư.

Ngân 98 đề nghị bạn trai tiết lộ số lượng phụ nữ "qua tay", không được gian dối. Không ngần ngại, Lương Bằng Quang liền công khai là 14 người. Tuy nhiên, Ngân 98 vẫn chưa dừng lại bắt bạn trai kể tường tận mọi chuyện.

Lương Bằng Quang - Ngân 98 vô tư nói chuyện thầm tín trước bàn dân thiên hạ. Ảnh internet

Dù đang livestream nhưng Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn vô tư nói chuyện tế nhị khiến ai nấy xem cũng đỏ mặt. Đây không phải lần đầu tiên bởi lẽ từ trước đến nay, cặp đôi vẫn chẳng ngại ngùng khi thể hiện hành động, hay nói về những chuyện thầm kín, tế nhị của cả hai.

Chủ đề nhạy cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Nhiều người chỉ trích cho rằng cặp đôi ngày càng phản cảm. Tuy nhiên, cũng có một số người lại ủng hộ Ngân 98 và bạn trai.

Năm 2020, Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi tai tiếng và ồn ào nhất nhì làng giải trí Việt. Ngân 98, cô Hot girl được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi hẹn hò với Lương Bằng Quang.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà thoải mái thể hiện tình cảm dành cho Kim Lý ở chốn đông người

Kể từ khi công khai yêu đương, Ngân 98 và bạn trai liên tiếp gây xôn xao vì phong cách yêu chẳng giống ai. Cặp đôi vô tư có những hành động phản cảm trước đám đông, thoải mái nói về những chuyện tế nhị mà chẳng tỏ ra ngại ngùng.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang được xem là cặp đôi ồn ào nhất năm 2020. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Ngân 98 còn bị chỉ trích vì phong cách thời trang thiếu vải. Mặc bị góp ý, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn khẳng định sẽ không thay đổi. Thậm chí, Ngân 98 còn bị dính vào vòng lao lý khi bị đưa đến đồn công an trong lúc biểu diễn ở quán bar. Mặc dù bạn gái bị bắt nhưng Lương Bằng Quang vẫn lên tiếng bênh vực và khẳng định Ngân 98 bị oan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news