Tin mới

Lynk Lee gặp vấn đề ở thanh quản, khó có thể giữ được giọng hát

Thứ tư, 20/01/2021, 12:03 (GMT+7)

Lynk Lee chia sẻ hiện cô đang gặp vấn đề ở thanh quản khi phát hiện có u nang khiến giọng hát ngày càng khàn.

Mới đây, Lynk Lee có livestream chia sẻ với các fan về tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô gặp vấn đề ở thanh quản khi phát hiện ra mình bị u nang và đang bị sưng lên. Điều này khiến Lynk Lee không thể hát được khi giọng ngày càng khàn.

Lynk Lee tiết lộ tình trạng sức khỏe, u nang ở thanh quản khiến giọng hát bị ảnh hưởng. Ảnh internet

Không chỉ không hát được mà Lynk Lee cho biết thêm, các bác sĩ khuyên cô hạn chế nói để giữ gìn sức khỏe: "Giọng Linh bị khàn, phải hạn chế hát và thậm chí là hạn chế nói nữa. Nhưng không sao Linh vẫn sẽ nói ở mức độ vừa phải, không quá cao".

Lynk Lee cho biết, sẽ sang nước ngoài để chuyển giọng cho nữ tính hơn. Ảnh internet

Chia sẻ của Lynk Lee khiến fan không khỏi lo lắng. Nhiều cư dân mạng khuyên nữ ca sĩ nên giữ gìn sức khỏe, tạm gác đam mê một thời gian để chữa trị cho khỏi.

Trước đây, khi bị chê giọng khàn chưa nữ tính, Lynk Lee cho biết, cô đang đợi tình hình ổn định rồi sang nước ngoài phẫu thuật giọng nói để nữ tính hơn.

Lynk Lee quyết định sống thật với giới tính sau nhiều năm che giấu. Ảnh internet

Kể từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee không ngần ngại giãi bày hết tâm tư của mình cũng như thắc mắc từ phía người hâm mộ. Sau tất cả, ca sĩ mong được mọi người đón nhận để được sống với đúng bản ngã. Tuy nhiên, để được là chính mình, Lynk Lee cũng phải đánh đổi với nguy cơ mất đi giọng hát vì chuyển giới.

Được biết, trước khi chuyển giới, Lynk Lee cũng đã trữ đông tinh trùng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch "sinh con". Cô cho biết, rất muốn giống ca sĩ Lâm Khánh Chi, có một người con bên cạnh. Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới, Lynk Lee sẽ tiến hành từng bước để sớm có tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news