Tin mới

Không kém cạnh Ngọc Trinh, mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe sắc vóc 'vạn người mê'

Thứ tư, 20/01/2021, 16:50 (GMT+7)

Không thua kém Ngọc Trinh, mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ - Ngọc Duyên khoe sắc vóc "vạn người mê".

Cách đây không lâu, mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ - Ngọc Duyên khoe sắc vóc "vạn người mê" khi đi dạo phố. Chân dài Vũng Tàu diện bộ váy hồng body ôm sát khoe sắc vóc không kém cạnh Ngọc Trinh.

Màn khoe dáng không thua kém Ngọc Trinh của mỹ nữ Vũng Tàu Ngọc Duyên. Ảnh internet

Nhan sắc xinh đẹp Ngọc Duyên khiến cư dân mạng trầm trồ: "Ngọc Duyên ngày càng xinh đẹp; Ngọc Trinh cũng phải thua xe Ngọc Duyên; Đúng là gái một con, đẹp quá chị ơi...".

Ngọc Duyên bên siêu xe đắt tiền. Ảnh internet

Ngọc Duyên được công chúng biết đến sau khi đăng quang  ngôi vị Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu tại Hàn Quốc năm 2016. Tháng 1/2018, "mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" khiến cộng đồng xôn xao khi lên xe hoa với chồng đại gia tuổi U50, hơn cô 18 tuổi.

Dù đã sinh con nhưng mỹ nữ Vũng Tàu Ngọc Duyên vẫn khiến ai nấy trầm trồ vì vóc dáng thon thả, săn chắc. Ảnh internet

Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Ngọc Duyên bất ngờ rút khỏi showbiz để dành thời gian cho gia đình và sinh con. Được biết chồng của Ngọc Duyên là một doanh nhân bất động sản nổi tiếng ở Hà thành.  Chồng mỹ nữ Vũng Tàu từng có thời gian làm việc công chức nhà nước nhưng sau đó, anh chuyển việc ra làm ngoài.

Thời gian gần đây, Ngọc Duyên dính tin đồn hôn nhân trục trặc với chồng đại gia. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân viên mãn của Ngọc Duyên khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Không chỉ được chồng đại gia cưng chiều, chăm sóc mà Ngọc Duyên còn được ông xã tặng siêu xe đắt tiền, những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Năm 2020, công chúng xôn xao trước thông tin mỹ nữ Vũng Tàu Ngọc Duyên và chồng đại gia đường ai nấy đi. Trước tin đồn ly hôn, Ngọc Duyên chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Cao Thái Sơn bị Trấn Thành làm bại lộ bí mật giàu có nhất nhì showbiz

Thời gian gần đây, mỹ nữ Vũng Tàu Ngọc Duyên thường xuyên tham gia các sự kiện trong làng giải trí Việt hơn sau thời gian dài vắng bóng. Mỹ nữ Vũng Tàu vẫn giữ được phong độ và nhan sắc như thời kỳ đỉnh cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news