Tin mới

Ngô Kiến Huy xứng đáng là 'hậu duệ' của Hoài Linh khi khiến tài tử Hàn Quốc ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp

Thứ tư, 20/01/2021, 17:12 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy trong diện mạo một cô gái được cả tài tử Anh em nhà bác sĩ đánh giá cao bởi màn hóa thân xuất thần, thành công trên màn ảnh rộng.

Nói đến những màn giả gái của nhiều nghệ sĩ nam trên sân khấu hay trên màn ảnh, khán giả thường nghĩ ngay đến hình ảnh chanh chua, đanh đá của Danh hài Hoài Linh. Bên cạnh sự hài hước, lý do khiến nhiều khán giả yêu thích những màn giả gái của nam danh hài là bởi những cử chỉ, thần thái và biểu cảm đều vô cùng chân thật.

Hoài Linh giả gái vô cùng thành công

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy thời gian vừa qua cũng gây sốt với hình giả gái, thậm chí còn tự tin đọ sắc với chân dài Ngọc Trinh trong nhiều khung hình. Sự hóa thân thành công này còn khiến khán giả vô cùng thích thú và không ngần ngại gọi nam ca sĩ là 'hậu duệ' của danh hài Hoài Linh vì giả gái quá thành công.

Ngô Kiến Huy gây chú ý với tạo hình giả gái xuất sắc

Được biết, hình ảnh đáng chú ý của Ngô Kiến Huy nằm trong dự án điện ảnh chuẩn bị ra mắt của anh mang tên Em là của em. Bộ phim được remake (làm lại) từ tác phẩm điện ảnh của Hàn Quốc với sự hiện diện của nam diễn viên đình đám những năm 90 - 2000 của màn ảnh Hàn là Ahn Jea Wook.

Mới đây, nam diễn viên xứ kim chi cũng bày tỏ cảm xúc của mình về dự án điện ảnh làm lại của Việt Nam. Tạo hình của Ngô Kiến Huy trong Em là của em khiến Ahn Jae Wook nhớ lại hình ảnh của chính mình trong phim Yêu bằng cả trái tim cách đây 23 năm.

Nam tài tử bất ngờ với màn giả gái của Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy xinh đẹp trong phim

Đặc biệt, với màn giả gái trong phim, tài tử Ahn Jae Wook dành nhiều lời khen đến Ngô Kiến Huy và cho biết tạo hình của nam ca sĩ quá thành công khiến anh khó có thể phân biệt được. Chính điều này khiến ngôi sao xứ Hàn mong ngóng sớm được xem bộ phim Việt Nam và hy vọng khán giả sẽ ủng hộ bộ phim.

Trong những ngày đầu năm, Ngô Kiến Huy đang có sự tái xuất mạnh mẽ. Bên cạnh việc trở lại đường đua Vpop với một sản phẩm âm nhạc mới, dự án điện ảnh Em là của em mà ngô Kiến huy tham gia đóng chính cũng hứa hẹn sự bùng nổ mới của anh trên màn ảnh rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news