Tin mới

Nữ sinh Hải Dương vòng một 1,1 mét tiết lộ lý do phẫu thuật hút mỡ vẫn như không

Thứ tư, 20/01/2021, 15:11 (GMT+7)

Từng gặp khó khăn khi sở hữu vòng 1 quá khổ, lên tới 110cm, phải làm phẫu thuật hút mỡ thừa xong nữ sinh Hải Dương vẫn không thể cải thiện được vòng một.

Mạng xã hội cách đây 4 năm từng xôn xao thông tin về một nữ sinh sinh năm 2000 ở Hải Dương sở hữu vòng một ngoại cỡ, lên tới 110 cm. Cô gái này chính là Võ Thị Thu Trang.

Nữ sinh "ngực khủng" tận 110cm Võ Thị Thu Trang (ảnh cắt từ clip)

Thời điểm mới nổi tiếng, chia sẻ với báo chí Thu Trang cho biết bản thân luôn bị mọi người xung quanh dị nghị, mỉa mai về ngoại hình quá đặc biệt. Do áp lực từ phía mọi người xung quanh, 10x đã quyết định can thiệp dao kéo để cải thiện vòng một như hút mỡ đùi, bụng.

Thu Trang thừa nhận phẫu thuật ngực hiệu quả

Khẳng định sẽ không hút mỡ ngực một lần nữa (ảnh chụp màn hình)

Bất ngờ nổi tiếng một thời gian, Thu Trang lại tuyên bố sẽ đi du học Nhật Bản về chuyên ngành làm đẹp. Ngoài thời gian học tập, Trang còn đi làm thêm và du lịch. Thời điểm ở Việt Nam, trang đã từng có bạn trai nhưng chia tay, sau khi sang Nhật hiện cô bạn cũng nhanh chóng tìm được tình yêu mới.

Mặc dù đã can thiệp dao kéo để cải thiện vòng 1 nhưng qua những hình ảnh được cô bạn chia sẻ, nhiều người nhận ra dường như Thu Trang vẫn không hề có thay đổi gì khi vòng một vẫn trông quá khổ.

Mới đây, trong phần giải đáp thắc mắc của dân mạng, khi được hỏi về lý do vòng một không thay đổi hậu phẫu thuật, Thu Trang khẳng định đợt phẫu thuật đó có hiệu quả nhưng vì cô bạn đang tăng cân nên nhìn mới như vậy.

>> Xem thêm: Tin tức Sao Việt giải trí hot nhất MXH 24h: Lương Bằng Quang từng 'qua tay' 14 phụ nữ, Cát Tường 'khoe' bị ngã

Thậm chí khi được hỏi liệu có phẫu thuật lần nữa không, Thu Trang thẳng thắn trả lời không. 10x Hải Dương cho rằng việc phẫu thuật ảnh hưởng đến sức khỏe khá nhiều và đó chỉ là mỡ thừa chứ không phải bệnh nên Trang không muốn phải đi làm một lần nữa.

Không chỉ chia sẻ ngoại hình, Thu Trang còn tiết lộ về cuộc sống du học sinh ở Nhật. Theo đó, khác với suy nghĩ của nhiều người cuộc sống ở Nhật của du học sinh khá tẻ nhạt, làm những công việc lặp lại nên dù được vài đồng tiền nhưng cô đơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news