Tin mới

Qua 2 lần đò, Thanh Lam lựa chọn đi bước nữa sau thời gian yêu cuồng nhiệt và đồng ý lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ

Thứ tư, 20/01/2021, 16:19 (GMT+7)

Trong một sự kiện mới đây, bác sĩ Bùi Tiến Hùng đã tiết lộ chuyện cầu hôn thành công ca sĩ Thanh Lam sau khoảng thời gian dài gắn bó, yêu đương mặn nồng.

Sau khi chia tay nhạc sĩ Quốc Trung, Thanh Lam lựa chọn một cuộc sống kín tiếng và hiếm hoi công khai về những mối quan hệ ngoài đời. Tuy nhiên, ở tuổi 50, nữ diva như hồi xuân khi gặp gỡ và yêu cuồng nhiệt bạn trai bác sĩ là Bùi Tiến Hùng.

Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt liveshow của Thanh Lam, bác sĩ Tiến Hùng cho biết anh đã cầu hôn Thanh Lam và nhận được lời đồng ý của cô.

Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn

Theo đó, khi Thanh Lam giới thiệu về ca khúc mới mang tên Hẹn yêu nói về tình yêu lứa đôi và lời nguyện thề về chung một nhà, bạn trai bác sĩ của Thanh Lam mỉm cười chia sẻ rằng nữ diva đã từng mở bài hát này cho anh nghe và giai điệu rất lãng mạn, ngọt ngào. Sau đó, anh thừa nhận đã cầu hôn thành công bạn gái của mình.

Ngượng ngùng trước lời chia sẻ của bạn trai, nhưng Thanh Lam không giấu nổi niềm hạnnh phúc này. Cô cho biết, đã qua tuổi 50 không còn mơ mộng về một đám cưới, tất cả chỉ cần tình cảm chân thành và lời hẹn ước đến trọn đời là đủ.

Cả hai yêu đương mặn nồng trong suốt thời gian qua

Được biết, Thanh Lam và Tiến Hùng gặp gỡ nhau từ hồi tháng 6/2020, cả hai quen nhau thông qua bạn bè và trong một lần chị đi mổ mắt. Trở lại tái khám, chị không bắt được xe nên bác sĩ Hùng đã ga lăng, đề nghị được đưa chị về nhà. Kể từ đó, chính nguồn năng lượng tích cực, lòng nhân hậu của vị bác sĩ lành nghề đã khiến người nhạy cảm, dễ bị tổn thương như Thanh Lam bị xao động. Cặp đôi quyết định nên duyên.

Các con của cả hai đều ủng hộ cho tình yêu của bố mẹ

Kể từ khi ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung, bác sĩ Tiến Hùng là người đàn ông đầu tiên diva Thanh Lam công khai yêu và không ngại ngần bày tỏ cảm xúc trước công chúng. Trước khi nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ, Thanh Lam đã từng trải qua 2 lần đò và có con riêng. Tuy nhiên, các con của cả hai đều ủng hộ chuyện tình yêu của hai người nên mối tình mặn nồng đã qua ngưỡng tuổi 50 của cặp đôi không gặp trở ngại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news