Tin mới

Thời tới ngăn không nổi, đi ngắm chim cũng bắt được hũ tiền cổ giá trị 25 tỷ đồng

Thứ tư, 20/01/2021, 09:21 (GMT+7)

Vô tình đi ngắm chim, người đàn ông đã bất ngờ tìm thấy hũ tiền cổ với tổng giá trị lên tới 25 tỷ đồng.

Vận may từ trên trời rơi xuống chẳng ai ngờ được, giống như người đàn ông đã được giấu danh tính siêu may mắn ở nước Anh này. Vốn là người thích đi săn chim trời lại có thú vui kết hợp là đi tìm đồ cổ nên mỗi lần đi đâu, người đàn ông này đều duy trì thói quen.

Số tiền được người đàn ông tìm thấy

Vào lần nọ cũng như bao lần, người đàn ông này vác đồ đi ngắm chim thì bất ngờ tìm thấy một hũ tiền chứa 1.300 đồng tiền vàng. Các đồng tiền này sau đó được xác định niên đại 2000 năm tuổi, giá trị 650 bảng/đồng xu, tổng giá trị lên tới 845.000 bảng tương đương 26,4 tỷ đồng.

Theo lời kể của người đàn ông giấu tên trên, anh ta đã vô tình phát hiện ra thứ lấp lánh lóe lên dưới lớp đất, giữa cánh đồng sau khi dõi theo một chú chim đáp xuống đất. Được biết, cánh đồng này vừa được cày xới lại nên đất đã bị đảo lộn.

Toàn bộ số tiền tìm được

Người đàn ông lấy tay đào cơ qua thì tìm thấy một đồng tiền vàng nên nhanh chóng về nhà tìm máy dò kim loại để tìm kiếm thật cẩn thận. Chỉ sau vài giờ tìm kiếm, ông ta đã tìm được khoảng 1.300 đồng tiền vàng có niên đại từ khoảng những năm 40-50.

>> Xem thêm: Trời rét căm căm, cô giáo cho trẻ cởi trần tắm nước lạnh để rèn luyện sức khỏe

Vô tình gặp được vận may giúp đổi đời, người đàn ông này đã có một một ngày vô cùng thư giãn. Ông ta khẳng định số tiền này sẽ giúp quãng đời còn lại của mình dễ thở hơn.

Trước đó, một người đàn ông khác cũng tìm thấy 50 đồng tiền cổ đại tại Wickham Market, hạt Suffolk, Anh, hồi năm 2008, theo Daily Mail.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news