Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 20/1: Vợ 2 Vân Quang Long xin lỗi mẹ chồng, Thanh Lam được bạn trai cầu hôn

Thứ tư, 20/01/2021, 22:35 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 20/1/2021: Vợ 2 Vân Quang Long xin lỗi mẹ chồng, Thanh Lam được bạn trai cầu hôn, Lệ Quyên công khai quấn quýt bên tình trẻ…

Ngô Kiến Huy giả gái quá xuất sắc

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã có màn giả gái xuất thần trong bộ phim Em là của em. Diện mạo mới của  nam ca sĩ khiến nhiều người phong cho anh là “hậu duệ” của Hoài Linh. Đặc biệt, bộ phim làm lại từ tác phẩm của Hàn Quốc với sự góp mặt của tài tử Ahn Jea Wook.  Khi thấy tạo hình của Ngô Kiến Huy, Ahn Jea Wook đã vô cùng bất ngờ và dành nhiều lời khen  cho nam ca sĩ.

Lệ Quyên công khai quấn quýt bên tình trẻ

Ngày 19/1, nam ca sĩ Quang Hà tổ chức sinh lật lần thứ 40 tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều bạn bè, trong đó có Lệ Quyên. Lần này, Lệ Quyên tiếp tục xuất hiện cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu và cả 2 quấn quýt không rời suốt buổi tiệc. Cả 2 còn diện đồ đồng điệu với nhau, cho thấy mối quan hệ đang vô cùng tốt đẹp.

Thanh Lam được bạn trai cầu hôn

Tại một buổi họp báo mới đây, bạn trai Thanh Lam là bác sĩ Bùi Tiến Hùng cho biết anh đã cầu hôn và được nữ ca sĩ đồng ý. Thanh Lam không giấu nổi niềm hạnnh phúc. Chị cho biết bản thân đã qua tuổi 50 không còn mơ mộng về một đám cưới, tất cả chỉ cần tình cảm chân thành và lời hẹn ước đến trọn đời là đủ.

Linh Lan xin lỗi mẹ Vân Quang Long

Xuất hiện tại lễ an táng Vân Quang Long, Linh Lan đã khóc nghẹn, nắm tay mẹ chồng nói xin lỗi : « Con xin lỗi bác, từ xưa tới giờ con làm chưa có đúng với anh Long, con thực lòng xin lỗi bác. Buông tất cả đi bác". Mẹ Vân Quang Long bối rối, chỉ biết đáp lại : « Không có gì, bây giờ trong lòng bác tùm lum tùm la, đầu óc rối loạn hết lên. Chuyện đó để từ từ bác suy nghĩ chứ giờ bác cũng... ». Sau đó, người vợ đầu tiên của nam ca sĩ là Ái Vân đã ra khuyên nhủ Linh Lan : « Bình tĩnh, nín đi đã. Để mọi chuyện êm xuôi, mọi người nhẹ nhàng, anh đi thanh thản chứ giờ không nên nói điều gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news