Tin mới

Tin nóng 24h ngày 20/1: Trump rời Nhà Trắng, Honda Vision tăng giá mạnh

Thứ tư, 20/01/2021, 21:43 (GMT+7)

Cập nhật những tin nóng nhất, mới nhất ngày 20/1: Xuất hiện biến thể mới của SARS-CoV-2, Honda Vision tăng giá mạnh,...

Xuất hiện thêm biến thể mới 'bất thường' của SARS-CoV-2 ở Đức

Mới đây, giới chức y tế bang Bavaria (Đức) phát hiện có 73 bệnh nhân và nhân viên tại Bệnh viện Garmisch-Partenkirchen có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19 trong đó có ít nhất 3 người bị phát hiện xuất hiện nhiễm biến thể mới chưa từng biết đến của SARS-CoV-2.

Ảnh minh họa

Tổng thống Trump chính thức rời Nhà Trắng

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã rời Washington DC sau buổi tiệc chia tay ngắn tại Căn cứ chung Andrews. Cả hai vợ chồng lên máy bay được tiễn đưa bằng 21 phát đại bác. Trump lên Không lực Một để đến Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida, nơi ông sẽ nghỉ hưu cùng một nhóm nhỏ các cựu trợ lý Nhà Trắng.

Tổng thống Trump lên Marine One để đến Căn cứ không quân Andrews.

ĐT Việt Nam nhận phán quyết bất lợi tại vòng loại World Cup

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, AFC có thể cân nhắc phương án chọn Việt Nam để tổ chức các trận đấu còn lại thuộc bảng G vòng loại World Cup. Tuy nhiên phương án này chỉ có thể triển khai trong tình thế bắt buộc và phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Theo Siamsport của Thái Lan, AFC rất có thể sẽ giữ nguyên kế hoạch ban đầu là cho các đội tuyển thi đấu sân khách và sân nhà.

ĐT Việt Nam nhận phán quyết bất lợi tại vòng loại World Cup

Nhà Cường đô la tuột mất cả 'núi tiền'

Trong phiên hôm nay, cổ phiếu QCG tiếp tục đà lao dốc chứ chưa thể hồi phục được như thị trường nói chung. Chốt phiên, QCG tiếp tục giảm mạnh 5,44% (tương đương 460 đồng) về mốc 8.000 đồng/cổ phiếu. Hiện cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai đang trên đà giảm điểm mạnh khi tính chung qua 1 tuần mã cổ phiếu này đã bay mất 14,6% giá trị.

Nhật Kim Anh bị xe đụng

Mới đây, Nhật Kim Anh đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi chia sẻ về tai nạn bất ngờ trong lúc ghi hình dự án phim truyền hình mới. Được biết trong đoạn quay phim, phân cảnh yêu cầu Nhật Kim Anh lao ra để đẩy diễn viên nam ra khỏi tầm chạy của chiếc xe nhưng vô tình khoảng cách chiếc xe chạy đến Nhật Kim Anh khá gần, nên lực đẩy dường như mạnh hơn bình thường. Rất may, nữ ca sĩ không gặp bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào và tiếp tục hoàn thành phân cảnh của mình.

Tinh thần hy sinh vì nghệ thuật của Nhật Kim Anh nhận nhiều lời khen

Honda Vision có giá gần 40 triệu đồng tại TP.HCM

Honda Việt Nam đề xuất giá bán của Honda vision từ 30 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, bản Cao cấp và Đặc biệt lần lượt có giá là 31,8 triệu và 33 triệu đồng. Riêng phiên bản Cá tính với mâm trước 16 inch có giá đề xuất là 34,5 triệu đồng. Tại TP HCM, một số đại lý đội giá dòng xe này lên cao so với giá đề xuất của Honda Việt Nam là hơn 2,9-4,4 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news