Tin mới

Trịnh Sảng lĩnh ngay 'trái đắng' sau ồn ào nhờ mang thai hộ: Kịch liệt tẩy chay, nhãn hàng quảng cáo đồng quay lưng

Thứ tư, 20/01/2021, 09:50 (GMT+7)

Trịnh Sảng sau khi vướng vào ồn ào nhờ người mang thai hộ đã nhanh chóng lĩnh 'trái đắng' khi bị dân tình tẩy chay, các nhãn hàng quảng cáo đồng quay lưng.

Tờ Sina đăng tải thông tin cho biết Trịnh Sảng hiện đang là tâm điểm chú ý cũng như hứng phải chịu sự chỉ trích nặng nề của công chúng Hoa ngữ.

Những netizen đã yêu cầu cô rút khỏi giới giải trí, không được phép xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, thậm chí các nhà sản xuất phim cũng như các đối tác đã kiên quyết quay lưng lại với nữ nghệ sĩ.

Trịnh Sảng dính bê bối đời tư. Ảnh: Internet

Cục quản lý nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc cũng đã liệt Trịnh Sảng vào danh sách nữ nghệ sĩ có vấn đề và yêu cầu gỡ tất cả nội dung, phim ảnh có liên quan đến cô.

Trước đó, bạn trai cũ Trương Hằng đã bất ngờ công khai giấy khai sinh của hai con với tên mẹ là Trịnh Sảng.

Giữa những loạt tin đồn nghi ngờ, Trương Hằng tiếp tục ghi thêm file ghi âm về cuộc trao đổi giữa hai gia đình.

Trong khi đó, cha mẹ của Trịnh Sảng khẳng định cô và bạn trai đã đường ai nấy đi, cả hai còn trẻ chưa thể nuôi con nên đã đề nghị bỏ thai nhi.

Che mẹ Trịnh Sảng khẳng định cô và bạn trai đã đường ai nấy đi. Ảnh: Sohu

Tuy nhiên, phía Trương Hằng cho biết đây là việc phạm pháp tại Mỹ và Trịnh Sảng đã đưa ra yêu cầu sau khi sinh hai bé thì tìm cách cho nhận nuôi, không để hai bé biết che mẹ ruột là ai.

Trong khi đó, cha của Trịnh Sảng cho biết 'Hai đứa trẻ này chúng tôi không cần', trong khi đó nữ diễn viên cũng cáu kỉnh 'Giờ không bỏ được vì 7 tháng rồi, phiền chết đi được'.

Trịnh Sảng bị các netizen khui ra nhiều bằng chứng bất lợi. Ảnh: Sohu

Ngay khi những đoạn ghi âm này bị lộ ra, khán giả Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ với cách mà Trịnh Sảng và cha mẹ chối bỏ con.

>>Xem thêm: Em trai Phan Thành chơi lớn khi tậu 'biệt thự di động' hơn chục tỷ giữa ồn ào chia tay

Sau loạt scandal chấn động này, nhiều thương hiệu từng hợp tác với nữ diễn viên như Prada, Lola Rose, Chioture đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng hợp tác.

Trong một bài phỏng vấn với một số nhà sản xuất phim, các NSX đều tuyên bố Trịnh Sảng là nghệ sĩ tồi tệ trong tương lai sẽ không có đoàn phim hoặc chương trình nào dám mời cô.

Hình ảnh bạn trai Trịnh Sảng cùng 2 con. Ảnh: Sohu

Nhiều người thậm chí còn khẳng định sẽ không ai dám sử dụng hình ảnh cô ấy nữa.

Mặc dù vấn đề giữa Trịnh Sảng và Trương Hàn thuộc về tình cảm cá nhân và tranh chấp tài sản của họ cũng không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên, nhữ diễn viên lại lách luật để nhờ người ở Mỹ mang thai hộ, thậm chí muốn bỏ rơi cả hai con.

Chính hành động này đã khiến cô bị chỉ trích nặng nè về nhân sách và hình tượng cô gái đáng yêu, ngây thơ của cô đã bị hoàn toàn sụp đổ.

Trang chủ của đài trung ương Trung Quốc CCTV đã đăng tải câu chuyện của Trịnh Sảng với tiêu đề 'Mang thai hộ nhưng không nuôi là giẫm đạp lên ranh giới cuối cùng'.

Theo CCTV đây là hành động ảnh hưởng rất lớn đến danh dự của người nghệ sĩ và nhiều khả năng sẽ bị cấm hoạt động.

CCTV đây là hành động gây ảnh hưởng rất lớn đến danh dự của người nghệ sĩ. Ảnh: Internet

Sohu đánh giá đây là scandal chấn động chưa từng có trong lịch sử giới giải trí, nghệ sĩ không kiểm soát hành vi dễ dẫn đến những sai lầm không thể cứu vãn.

Một loạt các tác phẩm như Tuyệt mật giả, Người tình phỉ thúy hay Bất vương chi vương...đều khó có thể lên sóng và sự trở lại của Trịnh Sảng là điều không thể.

Ở một diễn biến khác, dân tình tỏ ra khá thích thú với dòng trạng thái của Vương Tư Thông với nội dung 'Từ rất lâu, tôi đã nói là não cô ta có vấn đề, các người đều không tin tôi. Giờ các người tin rồi chứ?'.

Ngay sau khi những dòng trạng thái này của thiếu gia Vương Tư Thông được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo netizen.

Những hình ảnh bất thường của Trịnh Sảng khi tham gia show truyền hình. Ảnh: Internet

Tính cách của Trịnh Sảng luôn là câu hỏi lớn của các netizen khi xuất hiện trên chương trình truyền hình, nữ diễn viên luôn là một người thể hiện tâm lý bất ổn, dễ nổi cáu, dễ xúc động.

Dù vậy, các fan cuồng lại cho rằng đây là tính cách thật, 'sống không giả tạo' của cô.

Dù dính khá nhiều ồn ào thời điểm trước những cái tên Trịnh Sảng luôn ở mục tìm kiếm khiến các show phải nhắm mắt làm ngơ để mời nữ diễn viên tham dự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news