Tin mới

Trịnh Sảng tiếp tục bị bóc trần lối sống phóng túng

Thứ tư, 20/01/2021, 21:51 (GMT+7)

Trong khi vụ bê bối giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng liên quan đến việc mang thai hộ còn chưa lắng xuống thì các diễn đàn mạng Trung Quốc lại đang lan truyền bằng chứng nghi nữ diễn viên “Vườn sao băng” từng phê thuốc.

Theo đó, một thành viên của diễn đàn Douban đang chia sẻ câu chuyện từ năm 2016, khi Trịnh Sảng được mời tham dự một sự kiện. Đến khi nghệ sĩ cuối cùng lên phát biểu tại sự kiện là Ngô Tú Ba đã trả lời phỏng vấn xong, Trịnh Sảng vẫn không thấy tăm hơi đâu với lý do là không có trang phục. Lúc này, nhiều vị khách đã không thể kiềm chế được cảm xúc.

Diễn viên Ngô Tú Ba phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Weibo

Khoảng 30 phút sau khi Ngô Tú Ba trả lời phỏng vấn xong thì một người trong ekip của Trịnh Sảng mới chạy tới hô to: “Tất cả phóng viên lùi sau 5m”, “tắt hết đèn flash đi”, “Không được hỏi bất cứ câu hỏi nào, có giftooi sẽ trở lời hộ”, “Không được quay cận mặt  cô ấy”… Điều này khiến tất cả phóng viên đều hoang mang, không hiểu đang  có chuyện gì xảy ra.

Trịnh Sảng xuất hiện với trang phục lạ tại sự kiện khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ảnh: Weibo

Thái độ khi trả lời phỏng vấn của nữ diễn viên "Vườn sao băng" khiến nhiều người nghi ngờ cô phê thuốc. Ảnh: Weibo

Trịnh Sản không tỉnh táo khi đến sự kiện. Ảnh:Weibo

Tới khi Trịnh Sảng xuất hiện, ai nấy đều ngã ngửa. Nữ diễn viên mặc bộ đồ mascot gấu Kumanon, che kín từ đầu đến chân, chỉ để hở mặt, bên dưới thì mặc quần bò, đi dép lê. Khi được hỏi, phản ứng của Trịnh Sảng càng lạ lùng hơn. Mặt cô thất thần, trả lời chậm rãi, phản ứng lơ đãng. Khi đó, người của nữ diễn viên còn nhắn với MC rằng nếu có bất  cứ chuyện gì xảy ra thì đưa cô rời khỏi sân khấu ngay.

Người này ngoài chia sẻ những thông tin trên còn kèm theo ảnh chụp tin nhắn từ năm 2016. Theo đó, MC của sự kiện tiết lộ Trịnh Sảng đã dùng thuốc trước khi đến sự kiện nên cô mới có biểu hiện như vậy.

Đoạn tin nhắn tiết lộ  Trịnh Sảng đã dùng thuốc trước khi đến sự kiện. Ảnh: Weibo

Đây không phải lần đầu tiên Trịnh Sảng bị bóc trần lối sối phóng túng của mình. Khoảng tháng 2/2017, cô bị hãng tin Phong Hành công bó clip vừa đi vừa phì phèo hút thuốc lá trên phố. Đoạn clip đã làm sụp đổ hình tượng “thanh thuần ngọc nữ” của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news