Tin mới

Từng kín như bưng, Nhã Phương lại phá lệ bất chấp phơi bày con người thật của Trường Giang

Thứ tư, 20/01/2021, 11:03 (GMT+7)

Từng kín như bưng trong chuyện đời tư nay Nhã Phương lại thoải mái phơi bày cuộc sống hôn nhân cũng như con người thật của Trường Giang.

Nhã Phương được biết đến là nữ nghệ kín tiếng và tế nhị trong chuyện đời tư. Đặc biệt là trước khi sinh con, bà xã Trường Giang không bao giờ chia sẻ thông tin đời tư cũng như cuộc sống hôn nhân với Trường Giang.

Trường Giang tháp tùng Nhã Phương đi sự kiện. Ảnh internet

Từng kín như bưng nhưng kể từ khi quay trở lại với công việc sau khi sinh, Nhã Phương bỗng trở thành con người khác, cởi mở hơn và nghiện khoe chồng với thiên hạ.

Nhã Phương không ngại phơi bày con người thật của Trường Giang trong cuộc sống hôn nhân. Nữ diễn viên dành cơn mưa lời khen cũng như sự tự hào dành cho chồng.

Nhã Phương tự hào khoe chồng trước công chúng. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Nhã Phương, Trường Giang là người chồng lý tưởng, chiều vợ hết mực không bao giờ để vợ đụng chân đụng tay vì gì. Trong một lần họp báo ra mắt phim mới đây, Nhã Phương còn tự hào tuyên bố:

"Chồng đã ở bên giúp tôi mọi việc để tôi thoải mái tâm lý, tự tin lấy lại vóc dáng thon thả. Anh nghiên cứu nấu nhiều món ăn ngon giúp tôi có hình thể, làn da đẹp. Ngày tôi bước ra khỏi nhà, được mọi người khen đẹp hơn sau sinh tôi rất hạnh phúc. Tôi biết ơn ông xã thật nhiều. Tôi tự hỏi trên đời này có bao nhiêu người phụ nữ may mắn như mình? Bao nhiêu người có chồng tâm lý như tôi?”.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khoe con gái đầu lòng. Ảnh internet

Chia sẻ của Nhã Phương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ và trầm trồ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng, thời gian gần đây Nhã Phương đang đi vào vết xe đổ khoe chồng quá đà đến mất đi sự duyên dáng, kín kẽ.

Được ví như là một "ngọc nữ" của điện ảnh nhưng thời gian gần đây, Nhã Phương bất ngờ dính phải thị phi sau khi đi họp báo trễ 2 tiếng. Ngay sau đó, bà xã Trường Giang lại trở thành nạn nhân bị lập group anti. Là người tinh tế, nói không với scandal, sự việc lần này khiến Nhã Phương không khỏi buồn và chạnh lòng.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Vừa qua, bà xã Trường Giang lên chức phó chủ tịch của một công ty. Không chỉ vậy, Nhã Phương còn là bà chủ của một thương hiệu spa, thẩm mỹ. Đặc biệt, nữ diễn viên và ông xã Trường Giang còn đang sở hữu chuỗi nhà hàng, ẩm thực nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news