Tin mới

Vết cào ‘níu kéo’ sự sống của bé trai lớp 3 đuối nước ở Nghệ An gây ‘nhói lòng’

Thứ tư, 20/01/2021, 10:10 (GMT+7)

Tại hiện trường, ghi nhận những vết tay cào ở thành sông cố gắng lên bờ nhưng do kênh trơn trượt nên không thể bám vào.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 17/1, em N.B.H (9 tuổi), trú tại xóm Chùa Thành, xã Liên Thành, huyện Yên Thành. Hai chị em ra đoạn sông Đào (thuộc địa bàn xóm 1, Hòn Thàng, xã Liên Thành), chị em H xuống bờ sông để rửa chân. Không may người chị làm rơi dép xuống sông, N. B. H. trong lúc đang vớt dép cho chị gái thì không may bị ngã xuống sông và mất tích.

Hình ảnh vết cào ở thành sông gây nhói lòng. Ảnh: 2sao

Chiều 19/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCCC & CNCH, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, lực lượng cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp các đơn vị liên quan, tìm vớt được thi thể bé trai bị Đuối nước sau 3 ngày mất tích tại Sông Đào, đoạn qua xã Liên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Sau hai ngày đêm không quản ngại khó khăn, giá lạnh lực lượng cứu hộ đã tìm thấy H tại khúc sông cống bò hóp xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An (cách 3 km nơi em bị đuối nước).

Nhiều người cho rằng nếu thành sông không bị rêu, có gờ bám vào thì dường như có thêm cơ hội. Ảnh: baomoi

Tại hiện trường, điều khiến nhiều người không khỏi nhói lòng là phía bờ kè nơi em H. rơi xuống còn in nguyên vết tay cào khi em cố gắng bò lên bờ nhưng bất thành do bờ bám nhiều rêu, trơn trượt. Nhiều người bày tỏ sự xót xa, cho rằng nếu bờ kênh không nhiều rêu, có điểm tựa để nắm thì có lẽ cậu bé đã thoát được cửa tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news