Tin mới

Vừa bị kẻ xấu tung tin đồn không còn sống, Thúy Nga quyết 'chơi lớn' khi quyết định thuê máy bay riêng từ Mỹ về Việt Nam

Thứ tư, 20/01/2021, 15:36 (GMT+7)

Trong clip mới nhất của mình, danh hài Thúy Nga tiết lộ ý định từ Mỹ về Việt Nam bằng máy bay riêng. Tuy nhiên, dự định này của cô lại không thể thực hiện được.

Mặc dù có cuộc sống định cư tại nước Mỹ xa xôi từ nhiều năm nay, thế nhưng Danh hài Thúy Nga thường xuyên dâng trào nỗi nhớ quê hương và có những chuyến đi trở về nước thăm người thân, bạn bè. Tuy nhiên năm qua, vì tình hình dịch bệnh mà nữ danh hài không thể thực hiện được mong muốn trở về Việt Nam.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, nữ danh hài đã đăng tải đoạn video với khung cảnh tại một sân bay cá nhân. Nơi đây tập trung những chiếc máy bay, trực thăng riêng của các cá nhân giàu có, thường sử dụng phương tiện xa xỉ này để đi lại.

Tại đây cũng có dịch vụ thuê máy bay riêng để có thể đưa hành khách đến địa điểm mà mình mong muốn. Tại đây, danh hài Thúy Nga cũng tiết lộ bản thân muốn trở về Việt Nam bằng phương tiện này.

'Hôm nay, tôi quyết định bỏ tiền thuê hẳn một chiếc máy bay riêng để bay về Việt Nam còn làm việc. Cả năm nay dịch bệnh ở Mỹ khiến tôi cứng ngắc người rồi, không làm ăn, biểu diễn được gì, chờ cho hết dịch mới mua được vé thì lâu quá', Thúy Nga chia sẻ.

Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề phải xem xét khi sử dụng máy bay cá nhân đến một địa điểm xa xôi như Việt Nam. Do đó cô đã lựa chọn đi thử một chiếc máy bay cá nhân trong 15 phút với giá 200 đô để thử sức chịu đựng của mình.

Tuy nhiên, sau 15 phút ngồi thử máy bay, Thúy Nga đã rút lại ý định thuê máy bay riêng về Việt Nam. Ckhi9 cho biết máy bay quá ồn và khiến cô ù tai, nếu bay hàng chục đồng hồ về nước bằng phương tiện này thì cô không chịu được. 'Sau khi bay thử 15 phút tôi đã chịu không nổi vì máy bay riêng này đi ù tai quá, nếu bay hàng chục giờ đồng hồ để về Việt Nam chắc tôi chết', Thúy Nga cho hay.

Không những vậy, nữ danh hài còn chê giá thuê máy bay riêng quá đắt. Cô thốt lên: 'Tính ra còn đắt hơn vé máy bay từ Cali qua Florida chơi, có 40 đô'.

Thúy Nga định lựa chọn máy bay riêng để về nước nhưng không thành

Trước đó, danh hài Thúy Nga không khỏi bàng hoàng và tức giận khi thấy xuất hiện thông tin nói cô đã qua đời. Cụ thể, một kênh Youtube này đã đăng bài cô qua đời ở Mỹ với dòng tiêu đề: 'Danh hài Thúy Nga qua đời đột ngột ở tuổi 44 tại Mỹ, dàn sao bàng hoàng'. Thậm chí có một số kênh khác còn thêm thông tin nữ ca sĩ để lại gia tài triệu đô.

Nhiều kênh Youtube đưa sai sự thật về cô

Trước thông tin sai sự thật này, Thúy Nga phải nhanh chóng lên tiếng đính chính thông tin để tránh dư luận hiểu lầm, công chúng hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news