Tin mới

Yamaha R6 phiên bản hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt, đối thủ nặng ký của Kawasaki Ninja ZX và Honda CBR600

Thứ tư, 20/01/2021, 15:55 (GMT+7)

Với việc sử dụng khối động cơ 3 xy-lanh chéo, dự kiến mẫu sportbike mới của nhà Yamaha sẽ được cải tiến khá nhiều về động cơ.

Các thông tin cho thấy, với việc chưa đạt chuẩn khí thải EURO 5 mới của thị trường Châu Âu trên phiên bản hiện tại, Yamaha đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc ra mắt mẫu YZF-R6 thế hệ hoàn toàn mới. Không chỉ thay đổi về mặt thiết kế mà còn được nâng cấp cải tiến về phần sức mạnh, Yamaha sẽ đem tới cho người sử dụng một chiếc sportbike vô cùng ấn tượng.

Các chuyên gia nhận định, có thể Yahama sẽ sử dụng khối động cơ 3 xy-lanh chéo CP3 trên YZF-R6, mang tới cho mẫu xe mô-men xoắn tốt hơn so với phiên bản hiện tại. Điều này tương tự cách mà MV Agusta và Triumph đang thực hiện ở Châu Âu.

Bên cạnh những thay đổi về sức mạnh, dự kiến YZF-R6 cũng được cải tiến về phần thiết kế để mang lại cho xe khả năng vận hành ấn tượng hơn. Ngoài ra, mẫu xe cũng hội tụ các Công nghệ mới từ Yamaha.

Tuy nhiên, tiêu chuẩn EURO 5 tại thị trường Châu Á và Châu Mỹ đều không sử dụng, nên việc Yamaha đưa ra phiên bản YZF-R6 không phải là ngày một ngày hai. Thời điểm ra mắt của chiếc xe thể thao này, dự kiến sẽ rơi vào khoảng năm 2021-2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha R6 Yamaha

Yamaha R3 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam?

Thị trường xe máy Việt Nam năm nay hứa hẹn sẽ trở nên sôi\nđộng khi nhiều khả năng các mẫu xe thể thao côn tay như Yamaha R3, Honda CB300F sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam.