Tin mới

Dân mạng không chịu tha thứ cho 'gym chúa' nói xấu vợ chồng cố NS Chí Tài, tố chiêu trò để 'nổi như cồn'

Chủ nhật, 20/12/2020, 19:42 (GMT+7)

Mặc dù không ít lần lên tiếng xin lỗi, khẳng định đây là sự cố khiến bản thân vấp ngã để nhìn lại mình nhưng "gym chúa" thóa mạ vợ chồng cố NS Chí Tài vẫn không được dư luận tha thứ.

Những ngày qua, sự ra đi của cố NS Chí Tài đã để lại sự tiếc nuối, bàng hoàng khôn cùng với khán giả. Sau khi thông tin được lan truyền, rất nhiều sự việc liên quan đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc khi nhiều người cố tình tụ tập livestream thi hài cố NS Chí Tài, quay clip câu view.. và đỉnh điểm chính là màn phát ngôn "sốc" của gymer Nguyễn N.D, sinh năm 1985, đến từ Bến Tre.

Gymer Nguyễn N.D, sinh năm 1985  (ảnh internet)

Trong clip livestream của mình, N.D đã có những ngôn từ, câu nói không kiểm chứng để thóa mạ vợ chồng cố NS Chí Tài. Ngay lập tức, hành động thu hút sự chú ý khiến anh nhận vô số chỉ trích, "gạch đá" từ Cộng đồng mạng. Ngay sau đó, biết được sự việc của mình là sai trái, nam gymer đã lên tiếng xin lỗi.

Lời xin lỗi chân thành từ nam gymer (ảnh chụp màn hình)

Không chỉ dừng lại ở việc quay clip xin lỗi, nam gymer còn thể hiện sự hối lỗi của mình bằng việc tiếp tục gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Anh khẳng định rằng sự cố này là ngoài tầm kiểm soát của bản thân, vô tình để lại vết thương nghiêm trọng cho người khác, khiến anh phải suy nghĩ nghiêm túc về con đường phía trước.

Tuy nhiên, anh vẫn không được sự chấp nhận của dân mạng

Thậm chí còn tố lợi dụng để nổi tiếng (ảnh chụp màn hình)

Trong suốt buổi trò chuyện của mình, N.D vẫn không ngừng nói lời xin lỗi nhưng thay vì tha thứ, không ít bình luận vẫn công kích . Trước những lời miệt thị từ dân mạng, N.D khẳng định bản thân anh không có chiêu trò gì hết, tất cả chỉ là sự cố. Anh hy vọng bản thân có thể đứng dậy từ chính vấp ngã của mình.

>> Xem thêm: Vợ đại gia Diễn viên Quý Bình 'thả rông' nhan sắc khi về nhà chồng, diện mạo gây ngỡ ngàng

Mặc dù viết vô cùng tâm huyết nhưng dân mạng vẫn không chấp nhận, nhiều bình luận còn "cà khịa" nam gymer lợi dụng việc này để sau một đêm bỗng nổi như cồn. Một người theo dõi nam gymer cho hay sau thời gian im ắng, N.D đã livestream trở lại và ngay lập tức hút cả chục nghìn lượt xem. Trong khi đó thời chưa nổi, mỗi lần phát trực tiếp chỉ có vài trăm người xem. Dự báo, số người theo dõi sẽ còn tăng nữa trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news