Tin mới

Tin giải trí 24h hot nhất ngày 20/12: Hoài Linh làm điều cuối cùng cho Chí Tài, Dương Yến Ngọc phát ngôn 'đụng chạm' đến vợ cũ Hoàng Anh

Chủ nhật, 20/12/2020, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 20/12: Hoài Linh làm điều cuối cùng cho Chí Tài, Dương Yến Ngọc phát ngôn 'đụng chạm' đến vợ cũ Hoàng Anh,...

Hoài Linh gắng gượng làm điều cuối cùng cho đàn anh Chí Tài

1h sáng nay theo giờ Việt Nam, nghi lễ an táng và hỏa táng nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã diễn ra. Trước đó một ngày, tang lễ của anh được tổ  chức trang trọng theo nghi thức công giáo. Dù ở Việt Nam không thể sang Mỹ nhưng nghệ sĩ Hoài Linh đã trắng 2 đêm để theo dõi từng nghi lễ, đưa  chân đàn anh thân thiết về cõi vĩnh hằng.

Hoài Linh làm điều cuối cùng cho Chí Tài.

Trước đó, dù sức khỏe không tốt nhưng sau khi được sự gửi  gắm của nữ ca sĩ Phương Loan, Danh hài Hoài Linh vẫn cùng nghệ sĩ Việt Hương lo chu toàn cho lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Hoài Linh đã vái lạy từng người tới viếng đàn anh, rồi đưa anh đến tận sân bay. Trong những ngày tang lễ diễn ra, Hoài Linh đã xuống sức rất nhiều nhưng anh gắng gượng để hoàn thành di nguyện của anh Chí Tài, làm thỏa tâm nguyện của ca sĩ Phương Loan.

Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi có phát ngôn 'đụng chạm' đến vợ cũ diễn viên Hoàng Anh

Cách đây không lâu, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi có phát ngôn đụng chạm đến vợ cũ Diễn viên Hoàng Anh - Quỳnh Như. Theo đó, chân dài từng phản pháo ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự ý tung ảnh của vợ cũ Hoàng Anh cùng lời khẳng định chắc nịch nữ Việt kiều bị trầm cảm, cần phải đưa đi bệnh viện điều trị.

Dương Yến Ngọc phát ngôn gây tranh cãi về vợ cũ Hoàng Anh. Ảnh internet

Cách nói "cà khịa" của Dương Yến Ngọc về vợ cũ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Nhiều người tỏ ra bức xúc vì thái độ không tôn trọng và tự ý phán xét của Dương Yến Ngọc. Cũng có một số người lại tin vào lời phán của chân dài này.

Dương Yến Ngọc từng được cư dân mạng ví von với cái tên "bà tám showbiz". Chân dài từng bị chỉ trích không ít lần khi cà khịa những ngôi sao trong showbiz rồi đến những doanh nhân giàu có như ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Em gái tỷ phú của ca sĩ Cẩm Ly gửi hơn 1 tỷ đồng vào quỹ Từ thiện của cố nghệ sĩ Chí Tài

Trưa ngày 18/12 (giờ địa phương), đám tang danh hài Chí Tài đã diễn ra tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh linh ở Fountain Valley, California, Mỹ.  Giống như đám tang tại Việt Nam, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ không nhận vòng hoa viếng cũng như phúng điếu. Toàn bộ số tiền phúng điếu và mua vòng nếu có sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện Chí Tài. Theo nghệ sĩ Hoài Linh, đây cũng là ý tưởng hoàn thành tâm nguyện đi từ thiện miền Trung của cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi mất.

Hưởng ứng tâm nguyện đó, Ca sĩ Hà Phương - em gái của Cẩm Ly đã gửi số tiền 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) cho đám tang nghệ sĩ Chí Tài. Thông tin này được anh trai cố nghệ sĩ là ông Chí Thiện thông báo trong lời cảm ơn trước khi thi hài em trai được hỏa táng.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ôm con ngồi bệt vỉa hè, dân mạng lại soi túi bỉm sữa

Tối 19/12, mạng xã hội Facebook xuất hiện những bức ảnh ghi lại cảnh gia đình 5 người nhà Hồ Ngọc Hà , Kim Lý rồng rắn nhau đi tản bộ. Trong lúc cậu bé Subeo chơi xe thì Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mỗi ngưới bế một bé sinh đôi ngồi bệt ở vỉa hè. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc áo phông, tóc bới cao vô cùng giản dị đã khiến cư dân mạng kinh ngạc. Nhiều người còn thấy vui thay cho nữ ca sĩ bởi đây thực sự là hình ảnh một gia đình hạnh phúc, ấm áp.

Trong lúc mệt, hai vợ chồng sẵn sàng ngồi bệt xuống vỉa hè đầy giản dị.

Tuy nhiên, có nhiều người sành soi còn để ý đến một chi tiết, đó chính là chiếc túi đựng đồ bỉm sữa của nữ ca sĩ.  Theo đó, chiếc túi Kenzo này có giá hơn 11 triệu đồng khiến bao người phải xuýt xoa. Bên cạnh đó, nhiều người  còn để ý đôi dép lê Hồ Ngọc Hà đang mang là hiệu HM, có giá không hề rẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news