Tin mới

Triệu Vy tiết lộ tình trạng 'khổ' của con gái giữa lúc bố mẹ bị vướng ồn ào ly hôn

Chủ nhật, 20/12/2020, 22:26 (GMT+7)

Tiết lộ mới đây của Triệu Vy về tình trạng của con gái giữa lúc bố mẹ vướng tin đồn ly hôn.

Triệu Vy được biết đến là đại hoa đán nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Nhắc đến Triệu Vy không ai không nhớ đến nàng "Tiểu Yến Tử" tinh nghịch sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tài giỏi. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì Triệu Vy cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia Huỳnh Hữu Long.

Triệu Vy có cuộc hôn nhân cùng đại gia Huỳnh Hữu Long.

Tuy nhiên, những năm gần đây, cả hai liên tục bị vướng vào tin đồn ly hôn. Cách đây không lâu, một số bức hình Triệu Vy thân thiết với trai trẻ bất ngờ làm dấy lên tin đồn ngoại hình trong khi doanh nhân Huỳnh Hữu Long đang rơi vào hoàn cảnh 'bế tắc'. Bên cạnh đó, công ty của Huỳnh Hữu Long đang gặp thua lỗ trong việc kinh doanh  đến việc phá sản và cả hai đang làm thủ tục ly hôn.

Giữa lúc tin đồn hôn nhân trục trặc của cặp vợ chồng này liên tục xuất hiện, nhiều người quan tâm đến tình hình của con gái Triệu Vy - Tiểu Tứ Nguyệt.

Con gái Triệu Vy được nhiều người quan tâm giữa ồn ào bố mẹ ly hôn.

Mới đây, trên trang Sohu bất ngờ đưa tin về tình hình của con gái Triệu Vy. Theo đó, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Triệu Vy đã liên tục nhắc lại câu: "Tiểu Tứ Nguyệt rất khổ". Nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" đã tiết lộ rằng cô không thể ở bên chăm sóc cho con gái. Hai mẹ con chỉ có thể duy trì gọi điện cho nhau mỗi tối.

Theo tiết lộ của Triệu Vy, công việc của cô rất bận nên không ở bên con gái nhiều, thậm chí có lúc đang nói chuyện, cô cũng bị công việc quấn vào. Do đó, khi rảnh rỗi thì con gái của mình đã chìm sâu vào giấc ngủ.

Triệu Vy lần xuất hiện gần nhất cùng con gái là tháng 8 năm ngoái.

Được biết hình ảnh cuối cùng mà truyền thông chụp được của Triệu Vy và con gái là hồi tháng 8 năm ngoái khi xuất hiện ở sân bay. Không chỉ thế, hồi tháng 3/2020, con trai riêng của Huỳnh Hữu Long có tổ chức buổi trượt tuyết tại nước ngoài nhưng trong buổi du ngoạn này Triệu Vy vẫn không xuất hiện cùng gia đình.

Triệu Vy thoải mái chia sẻ con gái trước truyền thông.

Hiện tại, Tiểu Tứ Nguyệt đang học tại trường quốc tế nổi tiếng của Hong Kong. Cô bé rất ít khi xuất hiện trước mặt truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news