Tin mới

20 học sinh phải nhập viện do..ăn nộm

Thứ tư, 26/02/2014, 08:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) gần 20 học sinh trường THCS Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã phải nhập viện do ăn nộm tự làm sau tiết học công nghệ.

 

 

(Tinmoi.vn) Gần 20 học sinh trường THCS Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã phải nhập viện do ăn nộm tự làm sau tiết học công nghệ.

Sáng 24/2, học sinh lớp 6C có tiết học công nghệ với bài thực hành làm nộm su hào. Học sinh được giáo viên đứng lớp Nguyễn Thị Hồng chia làm các nhóm.

20 học sinh phải nhập viện do..ăn nộm

Gần 20 học sinh phải nhập viện do ăn món nộm các em tự chế biến

Mặc dù đã được cô giáo dạy bộ môn công nghệ nhắc nhở là không được ăn do cô giáo lo học sinh chưa ăn sáng, dấm trong món nộm có thể ảnh hưởng không tốt đến đường tiêu hóa của học sinh nhưng giờ ra chơi các em vẫn cùng nhau ăn món nộm do tự tay các em chế biến. Kết quả là liên tiếp trong 2 ngày 24/2 và 25/2 gần 20 học sinh trường THCS Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) phải vào khám, điều trị tại Trung tâm y tế xã.

Sáng 25/2, thêm 6 học sinh cùng lớp có biểu hiện đau bụng. Trong đó có em buồn nôn, nhức đầu nên được đưa ra Trung tâm y tế truyền nước, nghỉ ngơi. Đến chiều cùng ngày vẫn còn 4 học sinh tiếp tục nằm tại Trung tâm để theo dõi, điều trị.

Mời bạn đọc xem thêm video đang được nhiều người theo dõi trên Tinmoi.vn:

 

 

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news