Tin mới

20 năm thăng trầm của Song Hye Kyo và dàn sao Trái tim mùa thu

Thứ bảy, 28/09/2019, 07:26 (GMT+7)

Sau gần 20 năm lên sóng, dàn sao trong Trái tim mùa thu đều đã thành danh với cuộc sống không ít thăng trầm.

Được xem là bộ phim đầu tiên trong loạt tác phẩm truyền hình lấy chủ đề bốn mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho, Trái tim mùa thu đã gây được tiếng vang lớn.

Ngay sau khi khởi chiếu trên kênh KBS, bộ phim đã trở thành hiện tượng trên màn ảnh Châu Á.

Đây được xem là bộ phim huyền thoại của dòng phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc cũng là tác phẩm khởi đầu cho trào lưu phim bi kịch, nhân vật chính thường bị máu trắng hoặc tình yêu đổ vỡ.

Song Hye Kyo, Song Heung Hun trong Trái tim mùa thu. Ảnh: Internet

Thành công của bộ phim trở thành bệ phóng cho hàng loạt ngôi sao hạng A của showbiz Hàn như Song Seung Hun, Song Hye Kyo, Won Bin.

Câu chuyện tình ngọt ngào nhưng đẫm nước mắt của cặp đôi chính trong phim đã lấy nước mắt của không ít người.

Sau gần 20 năm kể từ khi lên sóng, dù đã ở đỉnh cao của danh vọng, nhưng dàn diễn viên chính của 'Trái tim mùa thu' đã trải qua nhiều thay đổi cũng như thăng trầm trong cuộc sống.

Song Hye Kyo (1981) có hoàn cảnh khá khó khăn khi bố bỏ đi còn mẹ phải bươn chải để kiếm sống.

Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại thành công trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Vào vai nữ chính Eun Suh của Trái tim mùa thu khi vừa tròn 19 tuổi, Eun Suh bị tráo đổi thân phận khi vừa sinh, sau này mắc bệnh máu trắng và qua đời trong vòng tay người yêu Yoon Joon Suh. Nét đẹp mong manh, thuần khiết cùng đôi mắt đượm buồn của Song Hye Kyo khiến bi kịch cuộc đời nhân vật Eun Suh ghi dấu đậm nét trong lòng khán giả.

 

Sau bộ phim, sự nghiệp của Song Hye Kyo lên như diều gặp gió. Cô trở thành ngôi sao hàng đầu và biểu tượng về nhan sắc của xứ sở kim chi.

Với hàng loạt các tác phẩm gây sốt như: Ngôi nhà hạnh phúc đóng cùng Bi Rain (2004), Ngọn gió đông năm ấy kết hợp với Jo In Sung (2013) và Hậu duệ mặt trời (2016, Song Hye Kyo được mệnh danh là 'quốc bảo' của xứ Hàn.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Song Hye Kyo dính vào nghi án trốn thuế lên đến 2,5 tỷ won (hơn 2,3 triệu USD). Sự việc khiến cô phải nộp phạt khoản tiền lớn và cúi đầu xin lỗi dân chúng cả nước.

Mặc dù đã lên tiếng thanh minh, song cô đã đánh mất hình ảnh 'ngọc nữ' trong làng giải trí. Thậm chí, Song Hye Kyo còn bị đồn là gái bao cao cấp để đổi lấy vai diễn và sự nghiệp.

Khi sóng gió vừa qua đi, cuộc hôn nhân đáng mơ ước của Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ để lại không ít tiếc nuối đối với người hâm mộ. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đã quyết định du học ngắn hạn tại Mỹ để ổn định tinh thần và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Tài tử Song Seung Hun (1976) sau vai diễn Yun Joon Suh trong Trái tim mùa thu đã trở thành một trong những sao nam đắt giá của màn ảnh Hàn.

Song Heung Hun ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Sau đó, nam diễn viên ghi điểm qua loạt vai diễn trong những tác phẩm như Hương mùa hè (2003), Phía đông vườn địa đàng (2008), My Princess (2011), When A Man Falls In Love (2013)...

Mặc dù đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim ăn khách nhưng anh lại nhận phải ý kiến trái chiều về kỹ năng diễn xuất.

Năm 2004, Song Seung Hun dính vào bê bối trốn nghĩa vụ quân sự khiến toàn bộ danh tiếng và sự yêu mến của người hâm mộ dành cho anh sụp đổ.

Năm 2015, anh công khai hẹn hò Lưu Diệc Phi và tuyên bố chia tay 2 năm sau đó.

Won Bin (1977) vào vai chàng trai si tình Han Tae Seok trong Trái tim mùa thu và với bệ đỡ này, Won Bi bất ngờ vụt lên thành ngôi sao hạng A của Sao Hàn Quốc.

Tài tử Won Bin với vẻ ngoài đẹp trai và khả năng diễn xuất ấn tượng. Ảnh: Internet

Với vẻ ngoài điển trai cũng như khả năng diễn xuất ấn tượng, Won Bin từng được xem là tài tử đắt giá của màn ảnh xứ Hàn.

Từ năm 2002 đến nay, Won Bin bất ngờ từ chối lời mời nhận đóng phim truyền hình mà chỉ xuất hiện trong loạt tác phẩm điện ảnh như My Brothers (2004), Mother (2009), Cờ thái cực giương cao (2010) và Man From Nowhere (2010).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news