Tin mới

20 người Việt thương vong trong vụ lật xe ở biên giới Trung Quốc

Thứ tư, 18/03/2015, 10:35 (GMT+7)

Chiếc xe tải chở 23 người Việt Nam đã bị lật ở biên giới huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Vụ tai nạn đã khiến 3 người chết tại chỗ, 17 người bị thương.

Chiếc xe tải chở 23 người Việt Nam đã bị lật ở biên giới huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Vụ tai nạn đã khiến 3 người chết tại chỗ, 17 người bị thương.

 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 16/3, tại huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

 

Trao đổi với báo chí, oong Lý Kim Tiểu, Chủ tich UBND xã Dền Sáng (Bát Xát, Lào Cai) cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô tải chở 23 người dân xã Dền Sáng đã gặp nạn tại huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc (khu vực đối diện với xã Á Mú Sung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai).

Vụ tai nạn đã khiến 3 người chết tại chỗ, 17 người bị thương phải đi cấp cứu, 3 người còn lại bị xây xước nhẹ.

20 người Việt thương vong trong vụ lật xe ở biên giới Trung Quốc (ảnh minh họa)

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã đưa những người bị thương vào viện cấp cứu. Phía Trung Quốc đã bàn giao thi thể của 3 người tử nạn ngay trong đêm cho gia đình nạn nhân.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: Tẩn Pà Mẩy (sinh năm 1960), Tẩn Lở Mẩy (sinh năm 1979), Lý Tả Mẩy (sinh năm 1986). Các nạn nhân bị thương nặng vẫn đang được nằm điều trị tại bệnh viện Hà Khẩu (Trung Quốc).

Ông Tiểu cũng cho hay, phía cơ quan chức năng Trung Quốc đã hỗ trợ gia đình có người thiệt mạng 115 triệu đồng.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news